Vệ Sinh 24H - Dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp tại khu vực miền Nam

P.V 12/11/2021 10:59

(PR) - Vệ Sinh 24H là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở uy tín và giá rẻ tại khu vực miền Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, Vệ Sinh 24H luôn là lựa chọn được ưu tiên của nhiều cá nhân, tổ chức lớn trên cả nước.

 

Vệ Sinh 24H được thành lập vào năm 2005, đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín như: Dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công nghiệp sau xây dựng, lau kính tòa nhà, giặt ghế sofa, giặt rèm cửa, đánh chà sàn, vệ sinh nội thất ô tô,...

Đến với Vệ sinh 24h, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, tác phong làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị của Vệ sinh 24h luôn đến từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Vệ Sinh 24H luôn trân quý những khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ vệ sinh của công ty. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là niềm vui, niềm động lực thúc đẩy công ty AA Clean không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Thông tin liên hệ Vệ Sinh 24H

Văn phòng: Lầu 5 Tòa nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: 30/41 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0974405668

Website: https://congtyvesinh24h.net

Email: congtyvesinh24h@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vệ Sinh 24H - Dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp tại khu vực miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO