Vì sao không nên mua bình chữa cháy giá rẻ kém chất lượng

P.V 05/07/2023 12:43

(PR) - Hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị pccc ngày một tăng cao, tuy nhiên có không ít đơn vị cung cấp sản phẩm bình chữa cháy giá rẻ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc không những làm ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng khi cần thiết.

Mỗi khi bước vào mùa hè nắng nóng là hàng loạt các vụ cháy nổ xảy ra liên tiếp trên nhiều tỉnh thành gây thiệt hại lớn cả người và tài sản. Điều này khiến dân tình hoang mang và đổ xô đi mua thiết bị pccc. Vậy có nên mua bình chữa cháy giá rẻ hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Nhu cầu sử dụng bình cứu hoả ngày nay

Hiện nay, bình chữa cháy là một trong những vật dụng rất cần thiết trong mỗi gia đình để nhằm mục đích xử lý tình huống xấu xảy ra bất cứ lúc nào. Đặc biệt ở những khu cư cao tầng, các khu phòng tập thể thì công tác pccc cần được đảm bảo hơn. Nếu bạn sử dụng bình chữa cháy kịp thời và đúng cách sẽ giúp bạn dập tắt ngọn lửa nhỏ vừa mới phát sinh nhanh chóng, không để nó bùng phát và lan rộng gây mất kiểm soát.

Chính vì đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng con người cho nên nhu cầu sử dụng bình chữa cháy giá rẻ ngày một tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị pccc với nhiều mức giá khác nhau từ giá rẻ cho đến cao cấp.

 

Tại sao không nên mua bình chữa cháy giá rẻ kém chất lượng?

Dựa theo sự khảo sát của các phóng viên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dạng bình chữa cháy khác nhau, cho nên giá bình chữa cháy của mỗi loại cũng khác nhau. Những loại được sản xuất từ Nhật Bản, Singapore, hoặc những sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu sẽ cao hơn gấp 2-4 lần so với bình chữa cháy nhái, có xuất xứ Trung Quốc. Mỗi loại đều mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng, cho nên người tiêu dùng cần phải nắm rõ các công dụng của nó để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, tối ưu nhất.

Nếu như bạn mua phải bình chữa cháy giá rẻ kém chất lượng sẽ khiến bình nhanh hỏng, thậm chí có thể làm ảnh hưởng đến tính mạng của con người, tiềm ẩn nguy cơ bùng nổ cao. Hiện nay chất lượng của các bình chữa cháy tại Việt Nam đều được kiểm soát chặt chẽ, có tem nhãn đầy đủ được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. Để chọn mua thiết bị pccc tốt nhất bạn cần mua ở các cơ sở uy tín, có giấy chứng nhận về pccc. Khi mua bạn cần phải kiểm tra vỏ bình có còn mới hay không, có bị rò rỉ hay không, tem nhãn có đầy đủ không.

 

Các thương hiệu bình chữa cháy giá rẻ chất lượng hiện nay

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bình chữa cháy cao cấp được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay như:

Bình chữa cháy Yamato

Đây là thiết bị chữa cháy có chất lượng cao cấp không chỉ ở Việt Nam mà trên cả toàn thế giới. Sản phẩm đứng đầu về chất lượng, cho khả năng  chữa cháy hiệu quả nhất từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất lượng. Thiết kế đẹp mắt, bền bỉ với thời gian, đảm bảo an toàn cho môi trường và con người.

Bình chữa cháy Tomoken

Bình chữa cháy Tomoken là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với hộ gia đình, doanh nghiệp, văn phòng…

Bình chữa cháy giá rẻ hiệu Dragon

Đây là thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất ở trong nước. Tiêu chí mà nhà sản xuất hướng đến đó chính là mang đến sản phẩm có tính bền bỉ cao, dễ dàng sử dụng, giá thành rẻ đáp ứng được các phân khúc khách hàng khác nhau. Chính vì thế, đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

 

Đâu là địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín chính hãng?

Công ty TNHH Levu.vn là nhà cung cấp và phân phối các thiết bị pccc. Tại Việt Nam chúng tôi là một đơn vị nhập khẩu nổi tiếng được khách hàng đánh giá rất cao. Tất cả các bình chữa cháy của chúng tôi đều mới 100%, có đầy đủ các chứng chỉ chứng nhận của CO, CQ. Sản phẩm cho chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, sử dụng lâu dài. Mỗi khi quý khách hàng cần mua số lượng hay các chủng loại khác nhau thì chỉ cần liên hệ với Levu. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể và báo giá bình chữa cháy chi tiết và đầy đủ nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích để chọn cho mình sản phẩm bình chữa cháy giá rẻ tốt nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với công ty thiết bị pccc Levu để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Khách hàng có nhu cầu mua thiết bị pccc chính hãng hãy liên hệ với Công ty TNHH Levu.vn để tư vấn và báo giá hợp lý.

+ Thời gian làm việc: 07h30 đến 19h00 (từ thứ 2 đến – Chủ nhật).

+ Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

+ Văn phòng kinh doanh: 286 QL1A, KP3, phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

+ Website: https://levu.vn/ - https://thietbipccc.net/

+ Hotline/zalo: 0909.150.301 - 0898.123.114

+ Email: levu.sonbang@gmail.com

Công Ty TNHH Levu.vn là đơn vị đã được cấp phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam theo nghị định 136/2020/NĐ-CP. Số giấy phép 110/GXN-PCCC cấp bởi phòng cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vì sao không nên mua bình chữa cháy giá rẻ kém chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO