Bạn cần biết

VIBE Audio: Thương hiệu âm thanh ô tô đến từ Anh Quốc

P.V 08/03/2024 15:14

(PR) - VIBE Audio là một thương hiệu âm thanh xe hơi đến từ Anh Quốc, hướng đến các khách hàng có sự đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, VIBE Audio có mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu và đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi âm thanh quốc tế. VIBE Audio chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh xe hơi gồm loa, amplifier, subwoofer và các phụ kiện âm thanh khác…

441-202403081507331.png
VIBE Audio: Thương hiệu âm thanh ô tô đến từ Anh Quốc.

VIBE Audio: Thương hiệu âm thanh ô tô đến từ Anh Quốc

Thương hiệu âm thanh xe hơi VIBE Audio là một thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp, được thành lập vào năm 1993 tại Anh Quốc bởi một nhóm các kỹ sư và nhà thiết kế âm thanh có nhiều năm kinh nghiệm. Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm âm thanh xe hơi mang chất lượng cao, trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người nghe, nâng tầm đẳng cấp cho xe.

Thương hiệu âm thanh xe hơi này nhiều hệ thống âm thanh đạt nhiều giải thưởng quốc tế nổi bật, mạng lưới đại lý rộng khắp, được lắp đặt chuyên nghiệp.

441-202403081507332.png
Thương hiệu âm thanh xe hơi VIBE Audio.

Ngoài ra, giá nâng cấp âm thanh VIBE Audio dao động từ 1.500.000 - 9.900.000 VNĐ, vô cùng hợp lý với nhiều nhu cầu độ loa ô tô khác nhau. Giá có thể thay đổi tùy theo gói độ âm thanh, các dòng sản phẩm âm thanh VIBE và các cấu hình cũng có thể lên đến vài trăm triệu đồng.

>>> XEM THÊM: Top 5 thương nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín

Các dòng sản phẩm âm thanh xe hơi VIBE Audio

VIBE Audio cung cấp cho người chơi nhiều dòng sản phẩm âm thanh khác nhau, từ loa, amplifier, subwoofer và các phụ kiện âm thanh khác. Dưới đây là một số dòng sản phẩm phổ biến của VIBE Audio:

PULSE:

Dòng sản phẩm phổ thông PULSE tái tạo được nhiều dải âm thanh. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng PULSE đã trở thành một trong những dòng bán chạy nhất của VIBE Audio. PULSE là dòng loa cơ bản, phù hợp cho người dùng lần đầu nâng cấp âm thanh, mức chi phí vô cùng hợp lý với các sản phẩm PULSE4-V3 và PULSE6-V3.

441-202403081507333.png

SLICK:

Dòng loa VIBE SLICK mới là dòng loa VIBE hiệu quả nhất hiện nay. VIBE SLICK vượt xa hiệu suất những sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Loa SLICK được kết hợp với một hộp loa đặc biệt có công nghệ thoát âm độc đáo, mang lại hiệu suất chính xác và âm trầm sâu lắng với các các dòng SLICK6-V7, SLICK6C-V7, SLICK10A-V0 và SLICK8D1-V3.

BLACK AIR:

Loa BLACK AIR là dòng sản phẩm được thiết kế và chế tạo thủ công nhằm tái tạo chính xác âm thanh. Công nghệ vỏ loa siêu trầm, bộ tản nhiệt thụ động, loa BLACK AIR 3 way đồng trục giúp tái tạo âm thanh ở nhiều dải tần khác nhau. Điểm nổi bật của BLACK AIR là các loa Subwoofer hiệu suất cao mang đến âm trầm mạnh mẽ, mượt mà với sản phẩm BLACK AIR6C-V0.

POWERBOX:

Amplifier POWERBOX có kích thước nhỏ độc đáo với công suất đầu ra lớn, những bộ khuếch đại này đã nhận được những đánh giá cao và đang được sử dụng trên khắp thế giới từ nâng cấp OEM cho đến lắp đặt trong các sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi quốc tế. Các sản phẩm của dòng Amplifier POWERBOX như POWERBOX80.6-8DSP-V3, POWERBOX1000.1-V9 vàPOWERBOX80.4M-V0.

441-202403081507344.png
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại PROAUTO.VN

>>>XEM THÊM: Bảng giá nâng cấp âm thanh xe hơi mới nhất 2024

PROAUTO.VN - Địa chỉ nâng cấp âm thanh xe hơi VIBE uy tín, chất lượng

PROAUTO.VN tự hào là một trong những địa chỉ nâng cấp âm thanh xe hơi VIBE uy tín, chất lượng uy tín bậc nhất tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nâng cấp phụ kiện ô tô, mang đến chất lượng dịch vụ và chất lượng thành phẩm uy tín, chất lượng cao.

Bên cạnh đó, PROAUTO còn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng trên thế giới, có chuyên gia âm thanh chuyên nghiệp, chuyên thi công lắp đặt nâng cấp âm thanh xe hơi, dày dặn kinh nghiệm và mang lại nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi âm thanh xe hơi nổi tiếng.

441-202403081507345.png

PROAUTO.VN - Địa chỉ nâng cấp âm thanh xe hơi VIBE uy tín, chất lượng

Ngoài ra, PROAUTO.VN gây ấn tượng với người chơi xe tại Việt Nam bởi các ưu điểm nổi bật như:

- Nhà phân phối độc quyền hệ thống sản phẩm âm thanh xe hơi nổi tiếng đến từ Châu Âu.

- Có đội ngũ kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu và dày dặn kiến thức trong lĩnh vực âm thanh xe hơi.

- Phòng demo âm thanh được chuẩn bị sẵn các cấu hình thanh xe hơi.

- Xe demo có sẵn cấu hình đạt giải giải thưởng danh giá Best Of Sound chỉ với cấu hình 200 triệu đồng.

PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

- Tại TP. Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

- Tại Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
VIBE Audio: Thương hiệu âm thanh ô tô đến từ Anh Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO