Viện KSND tỉnh và TAND tỉnh được tặng Cờ thi đua Chính phủ

T.CÔNG - M.TUẤN 18/01/2024 07:18

(QNO) - Chiều 17/1, tại trụ sở Công an tỉnh Quảng Nam, 6 đơn vị thuộc Khối thi đua nội chính tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024.

Trao cờ Khối trưởng cho đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Ảnh: M.T
Trao cờ Khối trưởng cho đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Ảnh: M.T

Các đơn vị trong khối này gồm Công an, Viện KSND, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, TAND và Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Nam.

Báo cáo tại hội nghị, đại diện Khối thi đua cho hay trong năm 2023, toàn khối đã ban hành kế hoạch phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả”, thông qua quy chế hoạt động, tổ chức ký kết giao ước thi đua.

Trên cơ sở đó, từng cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua nội chính đã cụ thể hóa thành các phong trào thi đua, các đợt thi đua chuyên đề… gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua. Ảnh: M.T
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua. Ảnh: M.T

Trong năm 2023, Khối thi đua nội chính tỉnh đã tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ tại Quảng Ngãi, trao tặng 40 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, gia đình chính sách trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Qua phát động các phong trào thi đua đã tạo động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh, quốc phòng, thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của tỉnh.

Với những thành tích đạt được trong năm 2023, Viện KSND tỉnh, TAND tỉnh được tặng Cờ thi đua Chính phủ, Bộ Chủ huy Quân sự tỉnh được đề nghị tặng Cờ thi đua Chính phủ, Công an tỉnh được tặng Cờ thi đua của Bộ Công an, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua. Ảnh: M.T
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua. Ảnh: M.T

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp, cách làm hay nhằm tiếp tục thực hiệu quả phong trào thi đua năm 2024. Trên cơ sở đó, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã thống nhất ký kết nội dung giao ước thi đua năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024”.

Dịp này, các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua năm 2023 của các cơ quan, đơn vị của Khối thi đua nội chính đã được khen thưởng.

Hội nghị đã bầu và trao cờ Khối trưởng, Khối phó năm 2024 cho đại diện Viện KSND tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viện KSND tỉnh và TAND tỉnh được tặng Cờ thi đua Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO