Viễn thông Quảng Nam nhận xã kết nghĩa và trao quà tết

DIỄM LỆ 09/02/2018 14:12

(QNO) - Sáng nay 9.2, Viễn thông Quảng Nam (VNPT) tổ chức lễ kết nghĩa với xã Quế Lộc (huyện Nông Sơn). Đến dự có đại diện Ban Dân tộc tỉnh, huyện Nông Sơn và người dân xã Quế Lộc.

Đông đảo người dân tham dự lễ kết nghĩa giữa Viễn thông Quảng Nam và xã Quế Lộc. Ảnh: D.L
Đông đảo người dân tham dự lễ kết nghĩa giữa VNPT và xã Quế Lộc. Ảnh: D.L

Theo Quyết định số 372 ngày 24.1.2018, UBND tỉnh đã phân công VNPT là đơn vị kết nghĩa với xã Quế Lộc. Tại buổi lễ, hai đơn vị đã tiến hành ký kết chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện công tác kết nghĩa. VNPT sẽ là đơn vị đỡ đầu, hỗ trợ giúp đỡ xã miền núi này.

Hoạt động đầu tiên ở vị trí của đơn vị nhận xã kết nghĩa, VNPT đã tiến hành khảo sát tình hình đời sống người dân trước Tết Nguyên đán, dựa theo đó trao quà trước tết cho người dân trên địa bàn xã Quế Lộc. Có 300 suất quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo, cận nghèo đã được VNPT trao ngay tại buổi lễ. Đồng thời, VNPT cũng đã trao quà chúc tết xã Quế Lộc và các thôn trên địa bàn xã. Tổng giá trị quà tặng tết cho người dân xã Quế Lộc khoảng 100 triệu đồng.

VNPT trao quà chúc tết xã Quế Lộc. Ảnh: D.L
VNPT trao quà chúc tết xã Quế Lộc. Ảnh: D.L
Đại diện VNPT trao quà tết cho người dân xã Quế Lộc. Ảnh: D.L
Đại diện VNPT trao quà tết cho người dân xã Quế Lộc. Ảnh: D.L

Tại lễ kết nghĩa, ông Nguyễn Viết Hà - Phó Giám đốc VNPT Quảng Nam cho biết trong thời gian tới, VNPT sẽ phân công cán bộ theo dõi, phối hợp chặt chẽ với xã Quế Lộc trong công tác kết nghĩa. VNPT sẽ theo sát, nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của xã để kịp thời hỗ trợ, chung tay góp sức cùng với địa phương trong việc xây dựng nông thôn mới, làm tốt công tác an sinh xã hội, góp phần giảm bớt những khó khăn trong đời sống của những hộ nghèo, cận nghèo và có sự giúp đỡ thiết thực nhất cho những gia đình chính sách. 

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viễn thông Quảng Nam nhận xã kết nghĩa và trao quà tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO