Viện trưởng Viện KSND tối cao thăm và làm việc tại Quảng Nam

THÀNH CÔNG 23/03/2017 18:45

(QNO) - Sáng 23.3, ông Lê Minh Trí - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tối cao cùng đoàn đại biểu của viện có buổi thăm, làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang và Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng quà lưu niệm cho Viện trưởng Viện KSNS tối cao Lê Minh Trí. Ảnh: THÀNH CÔNG
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang thăm hỏi Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí. Ảnh: THÀNH CÔNG

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang bày tỏ vui mừng khi đoàn công tác của Viện KSND tối cao thăm, làm việc tại Quảng Nam; đồng thời thông tin đến đoàn những thành tựu nổi bật trên lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh cùng một số hoạt động trong dịp lễ kỷ niệm sau 20 chia tách.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang khẳng định, 20 năm tái lập tỉnh là sự kiện đánh dấu bước phát triển của Quảng Nam sau chặng đường dài; có ý nghĩa quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh một Quảng Nam sôi động với những bước chuyển mình mạnh mẽ, bền vững, hứa hẹn nhiều kỳ vọng trong chặng đường dài phía trước. Hành trình đi lên của Quảng Nam cũng là kết quả của sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí của Đảng, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh, trong đó không thể không kể đến vai trò của ngành kiểm sát trong công tác ổn định an ninh, trật tự an toàn xã hội tỉnh nhà, góp phần vào sự phát triển đó.

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí gửi lời thăm hỏi, chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm chia tách. Đánh giá cao những thành quả đã đạt được, ông Lê Minh Trí chúc Quảng Nam sẽ tiếp tục giành được nhiều kết quả rực rỡ hơn nữa trong tương lai, khắc phục những khó khăn, thách thức, tiếp tục phát triển ổn định, bền vững.

Cùng ngày, Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí cùng đoàn làm việc cũng đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ với cán bộ, nhân viên Viện KSND tỉnh.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viện trưởng Viện KSND tối cao thăm và làm việc tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO