Viếng hương, thăm hỏi, tặng quà người có công, gia đình chính sách huyện Núi Thành

ÁI LY 16/08/2023 10:36

(QNO) - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Phủ ủy Tam Kỳ (15/8/1933 - 15/8/2023) và 40 năm ngày thành lập huyện Núi Thành (3/12/1983 - 3/12/2023), ngày 15/8, các đồng chí lãnh đạo huyện Núi Thành đã đến thăm, viếng hương tặng quà tại gia đình các đồng chí Phủ ủy Tam Kỳ, lãnh đạo huyện tiền nhiệm, các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân ở các xã, thị trấn.

Lãnh đạo huyện viếng hương gia đình các đồng chí Phủ ủy Tam Kỳ, lãnh đạo huyện tiền nhiệm.
Lãnh đạo huyện viếng hương gia đình các đồng chí Phủ ủy Tam Kỳ, lãnh đạo huyện tiền nhiệm.

Lãnh đạo huyện Núi Thành đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình các đồng chí Phủ ủy Tam Kỳ, lãnh đạo huyện tiền nhiệm, các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Phủ ủy Tam Kỳ, lãnh đạo huyện tiền nhiệm trong công tác xây dựng Đảng bộ và công tác phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định nền quốc phòng, an ninh của huyện Núi Thành qua các thời kỳ.

Các đồng chí bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Núi Thành đối với những đóng góp hy sinh, cống hiến to lớn của các gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước. Đồng thời đề nghị các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng;mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc phát triển huyện Núi Thành, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo huyện Núi Thành thăm, viếng hương tặng quà tại gia đình đồng chí Nguyễn Kim Phương- Nguyên Bí thư Huyện ủy Núi Thành.
Lãnh đạo huyện Núi Thành thăm, viếng hương tặng quà tại gia đình đồng chí Nguyễn Kim Phương - nguyên Bí thư Huyện ủy Núi Thành.

Dịp này, lãnh đạo huyện Núi Thành đã tặng quà cho các gia đình, mỗi suất quà 2,5 triệu đồng.                                                                                                               

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viếng hương, thăm hỏi, tặng quà người có công, gia đình chính sách huyện Núi Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO