Du lịch

Việt Nam nằm trong tốp 3 điểm đến có giá "phải chăng" nhất châu Á

Q.TUẤN 19/04/2024 15:56

(QNO) - Yahoo! Finance vừa đưa ra danh sách 20 quốc gia ở khu vực châu Á có giá chi phí rẻ nhất để du khách đi du lịch từ Hoa Kỳ.

img_20240419_101801.jpg
Du khách tham quan khu phố cổ Hội An. Ảnh: Q.T

Theo danh sách này, Việt Nam xếp thứ 3 với mức vé khứ hồi rẻ nhất là 1.715 USD trong khi chi phí trung bình trong thời gian lưu trú cho chuyến đi khoảng 535 USD, và tổng chi phí sẽ rơi vào khoảng 2.250 USD/người.

Philippines được Yahoo! Finance đánh giá là điểm đến có giá cả "phải chăng" nhất ở khu vực châu Á với tổng chi phí 2029 USD/người cho một chuyến đi từ Hoa Kỳ. Xếp ngay sau Philippines là Ấn Độ với tổng chi phí 2.043 USD.

Các quốc gia còn lại trong tốp 10 gồm: Bangladesh, Pakistan, Thailand, Malaysia, Uzbekistan, Azerbaijan và Cambodia.

Yahoo! Finance đưa ra danh sách này dựa vào các dữ liệu của Google Flights để có chuyến bay rẻ nhất hiện từ Mỹ (sân bay JFK làm điểm tham chiếu cho các chuyến khởi hành).

Ngoài ra sử dụng Budgetyourtrip để có được số tiền trung bình cần thiết cho kỳ nghỉ kéo dài một tuần của các cặp đôi ở mỗi quốc gia. Từ đó tính toán tổng số tiền dự kiến cần cho chuyến đi đến mỗi quốc gia.

Hồi tháng 3/2024, Hội An cũng được công ty tài chính Post Office đánh giá là điểm đến nổi tiếng giá rẻ hàng đầu thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Việt Nam nằm trong tốp 3 điểm đến có giá "phải chăng" nhất châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO