VietinBank tặng 40 căn nhà cho gia đình chính sách tại Quảng Nam

Q.VIỆT 22/07/2023 15:01

(QNO) - Sáng nay 22/7, UBND huyện Thăng Bình tổ chức chương trình tiếp nhận, trao tặng quà gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tặng hoa các đơn vị tài trợ. Ảnh: Q.VIỆT
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tặng hoa các đơn vị tài trợ. Ảnh: Q.VIỆT

Đến dự có Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phan Thăng An; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn; đại diện các nhà tài trợ và lãnh đạo huyện Hiệp Đức, Đại Lộc.

Tại chương trình, VietinBank trao tặng 40 căn nhà cho gia đình chính sách tại các huyện Thăng Bình (20 nhà), Hiệp Đức (10 nhà) và Đại Lộc (10 nhà), mỗi nhà 70 triệu đồng.

VietinBank tặng nhà ở cho các gia đình chính sách. Ảnh: Q.VIỆT
VietinBank tặng nhà ở cho gia đình chính sách. Ảnh: Q.VIỆT

Báo Tài nguyên - môi trường tặng 30 bồn nước cho người dân các xã Bình Dương, Bình Trị, Bình Lãnh thuộc huyện Thăng Bình (mỗi xã 10 bồn nước), tặng 10 bồn nước cho người dân Hiệp Đức và 10 bồn nước cho người dân Đại Lộc.

Công ty CP Xây dựng Đắc Đạo (Bắc Ninh) tặng 40 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Thăng Bình.

Báo Tài nguyên - môi trường trao biểu trưng tặng bồn nước cho lãnh đạo huyện Thăng Bình, Hiệp Đức, Đại Lộc. Ảnh: Q.VIỆT
Báo Tài nguyên - môi trường trao biểu trưng tặng bồn nước cho lãnh đạo huyện Thăng Bình, Hiệp Đức và Đại Lộc. Ảnh: Q.VIỆT

Ông Nguyễn Công Quang - Giám đốc VietinBank Quảng Nam cho biết, những năm qua, bên cạnh làm tốt nhiệm vụ tín dụng được Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giao, VietinBank luôn chú trọng thực hiện công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo. Các căn nhà được trao tặng lần này là nghĩa cử của ngân hàng với mong muốn giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống.

Công ty CP Xây dựng Đắc Đạo tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trên địa bàn huyện Thăng Bình. Ảnh: Q.VIỆT
Công ty CP Xây dựng Đắc Đạo tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Thăng Bình. Ảnh: Q.VIỆT

Ôngng Võ Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó.

Theo ông Hùng, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình luôn dành sự quan tâm lớn đến công tác đền ơn đáp nghĩa và giảm nghèo bền vững, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo ổn định cuộc sống, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
VietinBank tặng 40 căn nhà cho gia đình chính sách tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO