Vietjet khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo

XUÂN LAN 12/11/2019 10:42

(QNO) - Ngày 31.10, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản, kết nối TP.Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo - sân bay lớn nhất của Nhật Bản và là một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước phương tây thông qua mạng đường bay nội điạ và quốc tế rộng khắp.

Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo. Ảnh: N.T.B
Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo. Ảnh: N.T.B

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP.Đà Nẵng và Vietjet đã tặng hoa, quà cho tổ bay và những hành khách đầu tiên khởi hành đi Tokyo và đến sân bay Đà Nẵng.

Đường bay Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 30.10.2019 với thời gian bay khoảng 5 tiếng 30 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18:10 và đến Tokyo lúc 1:00. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2:30 từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6:40. Hãng hiện khai thác 4 đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh - Tokyo (Narita) và Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh - Osaka (Kansai).

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Vietjet cho biết: “Cùng với 4 đường bay sẵn có giữa 2 nước và mạng lưới đường bay nội địa, quốc tế rộng khắp của Vietjet, đường bay mới từ Tokyo đi Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bàn đến Việt Nam, đặc biệt là với cụm điểm đến nổi bật của miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình... Ngược lại, du khách và người dân miền Trung từ nay cũng có thề dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây”.

Vé đã được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietietair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook wvvw.facebook.com/vietietvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/Master/AMEX/JCB/KCP/UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietjet khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO