Vietravel Airlines bổ nhiệm nhân sự cấp cao

KHÁNH LINH 11/09/2019 15:05

(QNO) - Ngày 6.9, tại TP.Hồ Chí Minh, Vietravel tổ chức lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines.

Bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines.
Bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel kiêm Chủ tịch Vietravel Airlines; ông Vũ Đức Biên - Phó Tổng Giám đốc Vietravel kiêm Tổng Giám đốc Vietravel Airlines; cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo Vietravel và Vietravel Airlines.

Theo đó, ông Nguyễn Anh Vũ được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm người chịu trách nhiệm chính về bảo dưỡng tàu bay; ông Nguyễn Quang Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm chịu trách nhiệm chính về khai thác mặt đất; bà La Huệ giữ chức vụ kế toán trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Kỳ khẳng định quyết tâm của toàn hệ thống Vietravel trong việc xây dựng và hoàn thiện “Hệ sinh thái Vietravel”. Trong đó, công tác cán bộ là ưu tiên quan trọng số một trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Hãng hàng không Vietravel Airlines.

Còn theo ông Vũ Đức Biên, việc bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp cao lần này có ý nghĩa rất quan trọng, giúp hoàn thiện bộ máy tổ chức, điều hành của công ty. Ông Biên bày tỏ tin tưởng, với bề dày kinh nghiệm, uy tín và năng lực của các cán bộ, tập thể Vietravel Group và Vietravel Airlines sẽ đoàn kết, thống nhất và phát triển vững mạnh trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel Airlines bổ nhiệm nhân sự cấp cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO