Vietravel Đà Nẵng lần thứ 2 đón cúp Giải thưởng du lịch thế giới

KHÁNH LINH 24/12/2018 09:38

(QNO) - Sáng 24.12, chiếc cúp WTA danh giá đã được chuyển đến trưng bày tại Văn phòng chi nhánh Vietravel Đà Nẵng. Đây cũng là điểm rước cúp và trưng bày thứ 10 của chương trình "Lan tỏa tri ân ngập tràn ưu đãi".

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietravel đạt được giải thưởng WTA
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietravel đoạt giải thưởng WTA.

Trước đó, ngày 1.12 tại Bồ Đào Nha, Vietravel lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục "World’s Leading Group Tour Operator" - Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới của Giải thưởng du lịch thế giới 2018 (WTA), sau khi được vinh danh ở vòng châu Á - Thái Bình Dương. Vietravel trở thành doanh nghiệp lữ hành duy nhất của Việt Nam 2 lần liên tiếp nhận được giải thưởng này.

Buổi trưng bày tại Đà Nẵng cũng chính thức đánh dấu hoàn thành hơn 2/3 chặng đường, trong chuỗi hành trình xuyên Việt rước cúp World Travel Awards lần II-2018, và luân chuyển đến trưng bày tại 12 tỉnh, thành có chi nhánh Vietravel trú đóng (Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Quảng Ninh).

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Vietravel đã có mặt tại 26 tỉnh, thành trong cả nước, 5 văn phòng tại nước ngoài, trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và cả khu vực, được nhiều hãng truyền thông chuyên về du lịch đánh giá cao thông qua các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Năm 2018 Vietravel đón khoảng 870 nghìn lượt khách
Năm 2018 Vietravel phục vụ khoảng 870 nghìn lượt khách.

Dịp này, Vietravel Đà Nẵng cũng đồng thời triển khai chương trình "Flash Sale", ưu đãi nhân 2 giảm giá thẻ thành viên và nhân 2 mức giảm giá nhóm, giảm giá sâu cho một số chùm tour Tết Nguyên đán dành cho quý khách hàng mua tour. Khi khách hàng mua tour chụp hình, check-in trên facebook theo hướng dẫn sẽ nhận được quà tặng từ Vietravel Đà Nẵng trong thời gian chiếc cúp được trưng bày tại Văn phòng Vietravel Đà Nẵng, từ 24 - 25.12.

Được biết trong năm 2018, Vietravel đã phục vụ 870 nghìn lượt khách, tăng 15% so với năm 2017.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel Đà Nẵng lần thứ 2 đón cúp Giải thưởng du lịch thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO