Vietravel Đà Nẵng tài trợ tập huấn phòng chống đuối nước cho trẻ em thành phố

V.LỘC 12/08/2017 11:18

(QNO) - Thực hiện mục tiêu du lịch có trách nhiệm, quan tâm chia sẻ lợi ích cho cộng đồng, Vietravel Đà Nẵng vừa phối hợp cùng Sở Văn hóa - thể thao TP.Đà Nẵng tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ bơi và phòng, chống đuối nước mang tên “Cho em mùa hè an toàn”.

Nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được Vietravel hỗ trợ học bơi
Nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được Vietravel hỗ trợ học bơi. Ảnh: V.L

Khóa tập huấn “Cho em mùa hè an toàn” sẽ diễn ra trong thời gian 30 ngày (10.8 đến 17.9). Tham gia khóa học, các em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng bơi an toàn; các kiểu bơi, cách đứng trong nước, nhất là cách sử dụng vật dụng có sẵn xung quanh để tự cứu mình và cứu bạn. Cuối khóa, các học viên sẽ được tham gia kiểm tra với 2 nội dung gồm: tự nổi từ 10 đến 15 phút trong môi trường nước, và bơi hoàn thành cự ly 25m. Tại lễ bế giảng diễn ra vào ngày 17.9.2017, đại diện Vietravel Đà Nẵng sẽ trực tiếp trao chứng chỉ cho các em hoàn thành tốt các nội dung được đào tạo.

Ông Đoàn Hải Đăng - Giám đốc Vietravel Đà Nẵng chia sẻ, đây là lần đầu tiên Vietravel tài trợ chính và tham gia đồng tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ bơi an toàn và phòng, chống đuối nước tại địa phương. Đồng thời mong rằng những hoạt động thiết thực này không chỉ mang lại niềm vui phấn khởi cho các em, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được trang bị những kỹ năng bơi lội bài bản để bảo vệ mình, mà còn góp phần phát hiện những nhân tố về bơi lội để đào tạo bồi dưỡng cho tương lai.

Đại diện Sở VHTT Đà Nẵng tặng hoa cảm ơn đến ông Đoàn Hải Đăng - Giám đốc Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng
Đại diện Sở Văn hóa - thể thao Đà Nẵng tặng hoa cảm ơn ông Đoàn Hải Đăng (phải) - Giám đốc Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng. Ảnh: V.L

Trước đó, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ kém may mắn những ngày hè đầy niềm vui, Vietravel Đà Nẵng cũng đã triển khai dự án “Cho em mùa hè”, tổ chức tour du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho 48 em nhỏ ở Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai Đà Nẵng trong một ngày.  

Ngoài ra, Vietravel Đà Nẵng cũng đã tổ chức đến thăm, tìm hiểu nguyện vọng và trao tặng cậu học trò nghèo học giỏi Phan Ngọc Quý một máy tính xách tay nhãn hiệu DELL để phục vụ việc học; tài trợ Quỹ bảo trợ dài hạn Hội Khuyến học quận Hải Châu (Đà Nẵng) nhằm giúp đỡ học sinh mồ côi nghèo, vượt khó học giỏi, góp phần tiếp sức cho các em đến trường.

Đại diện Sở VHTT Đà Nẵng tặng hoa cảm ơn đến ông Đoàn Hải Đăng - Giám đốc Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng
Các học sinh rất vui khi được tham gia khóa học bơi. Ảnh: V.L

VIETRAVEL ĐÀ NẴNG - 58 Pasteur, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Tel: (0236) 3 86 35 44 - Email: vtv.danang@vietravel.com.

V.LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel Đà Nẵng tài trợ tập huấn phòng chống đuối nước cho trẻ em thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO