Vietravel đồng hành cùng chương trình "Chạy trao yêu thương"

VĨNH LỘC 28/09/2019 10:46

(QNO) - Ngày 22.9, Vietravel đã đồng hành cùng Four Points Danang và Sheraton Grand Danang tổ chức giải chạy từ thiện “Run to give - Chạy trao yêu thương 2019” nhằm quyên góp kinh phí cho tổ chức “Giải phẫu nụ cười - Operation Smile” - một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận cung cấp phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em hở hàm ếch và sứt môi tại Việt Nam.

Giải chạy thu hút 350 vận động viên tham dự.
Giải chạy thu hút 350 vận động viên tham dự.

Chương trình năm nay thu hút sự góp mặt của 350 vận động viên. Với hình thức chạy cầu thang bộ - Vertical Run tại khách sạn Four Points Danang, mỗi người tham dự sẽ mua áo phông đặc biệt của “Run to give”, đồng nghĩa với việc quyên góp 200 nghìn đồng vào quỹ hỗ trợ chương trình “Phẫu thuật nụ cười  Việt Nam - Operation Smile Vietnam”.

Cùng với đông đảo vận động viên chuyên và không chuyên, nhiều cán bộ, nhân viên Vietravel Đà Nẵng cũng đã tham gia giải chạy “Run to give”. Qua đó, không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn gửi đi thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay chia sẻ với các trẻ em bất hạnh, góp phần mang lại nụ cười tươi mới cho các em hở hàm ếch và sứt môi tại Việt Nam.

“Run to give - Chạy trao yêu thương” là giải chạy từ thiện lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương nhằm mục đích tri ân và cống hiến cho cộng đồng, gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địa phương.

Tham dự cuộc thi là một trong nhiều hoạt động của Vietravel hướng về cộng đồng.
Tham dự cuộc thi là một trong nhiều hoạt động của Vietravel hướng về cộng đồng.

Được biết, các hoạt động vì cộng đồng, nhất là trẻ em luôn được Vietravel quan tâm. Từ đầu năm 2019 đến nay Vietravel đã tổ chức, đồng hành, tham dự nhiều chương trình vì cộng đồng có ý nghĩa thiết thực như: Go Green - Du lịch xanh, xuân nhân ái, áo ấm mùa đông, Vietarvel chắp cánh ước mơ, tiếp sức đến trường...

Bên cạnh việc mang đến những chuyến du lịch ấn tượng, Vietravel hy vọng bằng những hành động thiết thực sẽ cùng khách hàng mang đến những hành trình chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng, kêu gọi mọi người cùng chung tay góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel đồng hành cùng chương trình "Chạy trao yêu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO