Vietravel lần thứ 4 liên tiếp đạt Giải thưởng du lịch thế giới

KHÁNH LINH 17/10/2016 17:56

(QNO) - Tối 15.10, tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) diễn ra lễ trao Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 23 nhằm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ trên các lĩnh vực du lịch và lữ hành hàng đầu khu vực châu Á và châu Úc.

Lần thứ 4 liên tiếp Vietravel nhận được giải thưởng từ WTA về đơn vị du lịch xuất sắc nhất châu Á
Lần thứ 4 liên tiếp Vietravel nhận được giải thưởng từ WTA về đơn vị du lịch xuất sắc nhất châu Á. Ảnh: K.L

Qua 23 lần tổ chức, WTA đã trở thành một địa chỉ tìm kiếm quy mô toàn cầu cho các thương hiệu dịch vụ, du lịch và lữ hành tốt nhất. Sau hàng loạt thủ tục lựa chọn khắt khe, với sự tham gia tranh tranh tài của 36 công ty du lịch đẳng cấp đến từ các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Giải thưởng WTA danh giá năm nay đã về tay Vietravel -  công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam và trong khu vực đạt cùng lúc hai danh hiệu là “Asia’s Leading Tour Operator” và “Vietnam’s Leading Tour Operator”.

Điều này một lần nữa khẳng định vững chắc vị trí top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á của Vietravel, qua đó minh chứng khả năng tổ chức, điều hành tour du lịch hàng đầu của đơn vị khi đã mạnh dạn tiên phong tiếp cận bằng chính năng lực và những bước đi vững chắc. Với danh hiệu này sẽ là bước đệm để công ty tiếp tục xây dựng những giá trị gia tăng, nâng cao dịch vụ và đa dạng mức giá để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Tại lễ trao giải, ông Trần Đoàn Thế Duy - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho biết: “Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng và xứng đáng nhận được giải thưởng này. Đây là niềm khích lệ lớn lao, tạo động lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên để cùng phát triển trong một xã hội cạnh tranh công bằng và hội nhập quốc tế. Chúng tôi hy vọng, trên đà phát triển này từ nay đến năm 2020 Vietravel sẽ phấn đấu hoàn thành mục tiêu đón một triệu lượt khách và trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam, tiếp tục giữ vững vị thế top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á”.

Bên cạnh giải thưởng WTA, Vietravel cũng vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín hàng đầu ở khu vực châu Á gồm: TTG Travel Award với danh hiệu “Best Travel Agency - Vietnam” và giải thưởng MTAA với danh hiệu “The best Outbound of the Year”. Dịp này, Vietravel cũng đã tung ra chùm tour siêu khuyến mại với tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng và số lượng 1.500 chỗ.

Giải thưởng còn khẳng định vai trò vững chắc của Vietravel  tiếp tục giữ vững vị thế Top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á”
Giải thưởng đã khẳng định vai trò vững chắc của Vietravel trong vị thế top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Ảnh: K.L

Được biết đến như là "Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, WTA đã trở thành niềm khao khát của tất cả đơn vị kinh doanh thuộc lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành chuyên nghiệp trên thế giới như hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… Giải thưởng chỉ được trao rất hạn chế cho những doanh nghiệp dám tiên phong, thiết lập những tiêu chí cao hơn nữa cho ngành công nghiệp không khói.

Và, Vietravel là một trong những đơn vị như vậy. Ngoài việc tiên phong mở rộng các đường bay thẳng, kết nối du lịch địa phương, khai thác loại hình du lịch thuê bao chuyến bay riêng, nối kết các thành phố trung tâm thương mại và dịch vụ du lịch như Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok… còn là công ty lữ hành đầu tiên liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng thông qua các chương trình hoàn tiền khi mua tour, ưu đãi từ thẻ đồng thương hiệu… nhằm tạo điều kiện để du khách địa phương du lịch dễ dàng hơn với chi phí tiết kiệm hơn.

Hiện công ty có hơn 40 văn phòng đăng ký du lịch, chi nhánh rộng khắp trong và ngoài nước như Campuchia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Úc..., dự kiến trong thời gian tới Vietravel sẽ tiếp tục mở thêm nhiều văn phòng hơn nữa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu phục vụ du khách trong nước và quốc tế.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel lần thứ 4 liên tiếp đạt Giải thưởng du lịch thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO