Vietravel nhận giải thưởng du lịch Nhật Bản 2017

KHÁNH LINH 19/03/2018 16:28

(QNO) - Vietravel vừa được Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) trao tặng giải thưởng về những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của du lịch Nhật Bản và có lượng khách đến nhiều nhất trong năm 2017.

Vietravel là doanh nghiệp đưa khách đến Nhật Bản nhiều nhất trong năm 2017
Vietravel là doanh nghiệp đưa khách đến Nhật Bản nhiều nhất trong năm 2017.

Công ty Vietravel xuất sắc có tới 3 đại diện nhận giải thưởng “Best Selling Travel Agency” là Vietravel, Vietravel Hà Nội, Vietravel Đà Nẵng. Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp có lượng khách du lịch đến Nhật Bản nhiều nhất trong năm 2017.

Là một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn nỗ lực xây dựng những sản phẩm mới. Đối với thị trường Nhật Bản, Vietravel đã tăng cường khai thác khách từ Việt Nam đến Nhật Bản du lịch, số lượng khách tăng hàng năm; riêng năm 2017 đạt 12.746 lượt, tương đương khoảng 14% tổng lượng khách Việt Nam đến Nhật du lịch.

Năm nay, Vietravel có đến 3 đại diện được Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản trao tặng giải thưởng
Năm nay, Vietravel có đến 3 đại diện được Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản trao tặng giải thưởng.

Bên cạnh đó, Vietravel tiên phong khai thác hành trình Kim Cương, trong đó nhấn mạnh điểm đến Fukushima. Công ty đã tổ chức các chuyến bay charter đến Nhật từ năm 2016, riêng năm 2018 công ty sẽ tổ chức 27 chuyến charter đến Fukushima (là điểm đến mới đối với du khách Việt Nam) và Osaka vào các mùa xuân, hè và thu, dự kiến hơn 4.500 lượt khách đăng ký.

Ngoài ra, trong các sự kiện xúc tiến du lịch, các lễ hội được chính phủ Nhật Bản tổ chức, công ty luôn tích cực tham gia góp phần tô đẹp thêm thành công cho các sự kiện. Việc kết nối cùng các tỉnh ở Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm mới đã thực hiện tốt trong thời gian qua. Công ty đã nhiều lần vinh dự được đón tiếp các đoàn tham gia xúc tiến du lịch Nhật Bản đến từ các tỉnh, thành phố Aichi, Gifu, Hokkaido…

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel nhận giải thưởng du lịch Nhật Bản 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO