Vietravel trao tặng nhiều phần quà cho học sinh nghèo vượt khó

KHÁNH LINH 26/08/2023 18:20

(QNO) - Sáng 26/8, tại Nam Trà My, Công ty Du lịch Vietravel, chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

zzzzzzTrao quà cho trẻ tại điểm trường Nóc ông Hành, xã Trà Dơn. Ảnh: K.L
Trao quà cho trẻ tại điểm trường Nóc ông Hành, xã Trà Dơn. Ảnh: K.L

Tổng cộng 200 cuốn vở, 50 cặp sách, 500 cây bút, 50 áo mưa, 10 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) đã được trao tặng đến các em tại điểm trường Nóc ông Hành, xã Trà Dơn (Nam Trà My).

Đây là hoạt động thiện nguyện được Viettravel tổ chức thường xuyên nhằm đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó suốt những năm qua.

Trước đó, ngày 25/8, Vietravel cũng đã phối hợp cùng Ban Tuyên giáo quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) tổ chức trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn quận, giúp các em có phương tiện đến trường, qua đó động viên, khích lệ các em nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trước thềm năm học mới. Ảnh: K.L
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trước thềm năm học mới. Ảnh: K.L

Với chủ đề “Cùng em – Vui đến trường”, nhiều năm qua Vietravel đã triển khai chương trình đồng hành với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa TP.Đà Nẵng và các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam. Không chỉ hỗ trợ xe đạp, tặng quà, máy tính, sách vở, áo quần… cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, chương trình cũng hướng đến nhiều đối tượng trẻ em cơ nhỡ, đang sống tại các trung tâm nuôi dưỡng, nhà tình thương… 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel trao tặng nhiều phần quà cho học sinh nghèo vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO