(QNO) - Sau bão số 9, nhiều điểm sạc điện thoại miễn phí được Viettel Quảng Nam triển khai trên toàn bộ hệ thống để phục vụ người dân.
Đây là dịch vụ miễn phí được Viettel Quảng Nam thực hiện trong nhiều năm nay mỗi khi có thiên tai gây mất điện trên diện rộng.
Theo đó, tại các cửa hàng, trạm BTS khu vực dân cư…, Viettel thực hiện chạy máy phát điện để duy trì thông tin liên lạc; đồng thời treo các biển thông báo để phục vụ người dân địa phương có nhu cầu đến sạc điện thoại, máy tính, các dụng cụ điện tử khác.
Theo thông tin từ Công ty Điện lực Quảng Nam, bão số 9 đã gây mất điện gần 80% khách hàng, thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 10 tỷ đồng. Đến 10 giờ ngày 29.10, Công ty Điện lực Quảng Nam mới khôi phục cấp điện trở lại cho 15 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh với 54 nghìn khách hàng.