Bạn cần biết

Vin Hair tiên phong trong ngành tóc giả Việt Nam

P.V 22/10/2024 19:51

(PR) - Thành lập từ năm 2010 đến nay, Vin Hair trở thành thương hiệu cung cấp tóc giả được khách hàng nội địa và quốc tế rất ưa chuộng.

441-202410221949171.png

Với tôn chỉ “Trao đi là nhận lại”, Vin Hair luôn khẳng định tầm vóc thương hiệu Việt với những sản phẩm có tâm và có tầm đến tay khách hàng. Mặc dù ngành tóc giả tại Việt Nam đang phát triển và cạnh tranh rất khốc liệt, Vin Hair Vendor vẫn giữ vị thế suốt nhiều năm qua và ngày càng phát triển bền vững.

Ý tưởng “khai sinh” Vin Hair của nữ doanh nhân trẻ

Vin Hair đã và đang trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển. Thuở mới thành lập, công ty có trụ sở tại Hà Nội, trong điều kiện cơ sở thiết bị còn nhiều hạn chế. Bằng sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng của tập thể cán bộ, Vin Hair phát triển thần tốc thành một trong những nhà bán buôn tóc uy tín tại Việt Nam, đặt trụ sở nhà máy rộng có quy mô hơn 1000 mét vuông tại tỉnh Bắc Ninh.

Vin Hair ra đời với sứ mệnh tôn lên nét đẹp con người.

Có thể nói, Vin Hair được “khai sinh” từ những ý tưởng sáng tạo của bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc công ty TNHH xuất nhập khẩu tóc Vin Hair. “Vin Hair ra đời với mong muốn mang lại những mái tóc đẹp cho người sử dụng. Bắt nguồn từ chính nhu cầu cá nhân, và nhận thấy nhu cầu chung của những người phụ nữ có đam mê làm đẹp, tôi dần phát triển các sản phẩm và mở rộng quy mô”, bà Hằng chia sẻ.

Với một công ty còn non trẻ thời điểm bấy giờ, Vin Hair đối diện với vô số thách thức về nguồn cung cấp nguyên liệu và việc tìm kiếm đối tác tiềm năng. Vượt lên thách thức, Vin Hair đã khẳng định mình với hơn 1 triệu khách hàng dõi theo và ủng hộ - một con số quá ấn tượng với thương hiệu tóc giả Việt có tuổi đời hơn 14 năm.

“Những đối tác đầu tiên đã tin tưởng đồng hành với Vin Hair là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn”, bà Hằng cho biết thêm: “Về việc tìm kiếm nguồn cung nguyên liệu, Vin Hair mong muốn đem đến những sản phẩm làm từ 100% tóc thật chưa qua xử lý hóa chất của người Việt Nam. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi khẳng định không gì là không thể. Và thành quả ngày hôm nay, chúng tôi tự hào luôn có nguồn cung ổn định, đem đến sản phẩm tốt nhất đến những khách hàng luôn ủng hộ Vin Hair.”

Sự phát triển thần tốc của doanh nghiệp

Hiện tại, Vin Hair sở hữu một loạt những thành tích ấn tượng. Trung bình mỗi năm, Vin Hair tiêu thụ hơn 100 tấn tóc thật. Với đội ngũ nhân sự lên tới hơn 100 thành viên, nhà máy sản xuất dây chuyền khép kín hiện đại rộng hơn 1000 mét vuông, Vin Hair đang là “đế chế” sản xuất và cung cấp sản phẩm tóc giả chất lượng cao.

Sau 14 năm, Vin Hair trở thành “đế chế” trong lĩnh vực cung cấp tóc giả chất lượng cao tại Việt Nam.

Đối tác của Vin không giới hạn nội địa và đã lên tầm quốc tế, đa phần đến từ Anh, Nigeria, Ghana, Úc, Canada, Poland, Nga, Cameroon, South Africa,…Tính tới năm 2024, Vin Hair đã xuất khẩu tóc sang 20 quốc gia và có tổng cộng hơn 1 triệu khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ, đa số là những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Các sản phẩm tóc của Vin Hair đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng, chất liệu, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện, tóc bó thô (bulk hair) tới tóc nối thành phẩm như tóc kẹp (clip- ins), tóc dán (tape- ins), tóc vê keo đầu tròn (tip- ins), và tóc dệt (weft hair), tóc topper lưới lụa (silk base topper) với độ dài từ 8 - 32 inch và đa dạng tông màu sáng, tối, màu tự nhiên.... là những mặt hàng chủ yếu của Vin Hair. Tùy vào sở thích của khách hàng, mọi yêu cầu đều sẵn sàng được đáp ứng và tư vấn tận tình.

Chỉ từ 8 USD trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng từ Vin Hair. Không những thế, thương hiệu này còn rất nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn, giúp khách hàng khắp mọi nơi tiếp cận được sản phẩm chất lượng cao với mức giá tối ưu nhất. Khách hàng mua càng nhiều sẽ được giảm giá càng sâu. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả hàng thân thiện và thoải mái khiến khách hàng an tâm trải nghiệm sản phẩm nhà Vin Hair.

Những sản phẩm của Vin Hair đều nhận được sự yêu thích của quý khách hàng nhờ chất lượng vượt trội.

Trong tương lai không xa, Vin Hair hướng tới việc tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tóc toàn cầu, đưa tóc Việt cạnh tranh với những cường quốc chuyên sản xuất tóc như: Ấn Độ, Canada, Trung Quốc.

Với tôn chỉ “Chất lượng đi đôi số lượng”, Vin Hair luôn nằm trong danh sách những cơ sở phân phối tóc uy tín nhất tại Việt Nam. Khách hàng hãy an tâm mua sắm các sản phẩm của Vin Hair, từ đó góp phần nào vào việc thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển vvà sáng ngang các đối thủ quốc tế.

Thông tin liên hệ:

■WhatsApp/Hotline: (+84)362123222

■Instagram: https://www.instagram.com/vin.hair.official/

■Website: https://vinhairvn.com/

■Email: sale@vinhairvendor.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vin Hair tiên phong trong ngành tóc giả Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO