Bạn cần biết

Vincom Shophouse Royal Park đưa cả thiên đường vui chơi giải trí về trước nhà cho cư dân

P.V 20/08/2024 09:57

(PR) - Sở hữu hàng loạt công trình mang ý nghĩa biểu tượng mới của TP Đông Hà (Quảng Trị), Vincom Shophouse Royal Park mang đến cho cư dân cuộc sống đáng mơ ước với những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng kéo dài 365 ngày trong năm.

Một bước chân chạm ngàn trải nghiệm đáng nhớ

Báo cáo thị trường do Vietravel vừa thực hiện cho thấy, trong mùa du lịch nửa cuối năm, 48% du khách sẽ dành ưu tiên cho các chuyến đi nội vùng, có bán kính di chuyển ngắn nhưng vẫn đảm bảo được các trải nghiệm mới mẻ, sang trọng. Xuất hiện từ đại dịch Covid-19, xu hướng staycation - du lịch gần nhà, đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn, như gia đình chị Thanh Thủy - cư dân Vincom Shophouse Royal Park.

“Ngay tại nơi tôi ở đã có hẳn menu tiện ích đa dạng, từ thư giãn, nghỉ dưỡng đến vui chơi, hội hè, mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại chỗ nên mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ vậy”, chị Thủy vui vẻ chia sẻ.

441-202408200956201.jpg
Một góc picnic cuối tuần “cực chill” ven hồ trung tâm quy mô hơn 6.000 m2

Như mùa cao điểm du lịch hè vừa rồi, thay vì phải đau đầu tính toán chi phí cho các chuyến đi xa, chị Thủy lên hẳn một thời khóa biểu nghỉ dưỡng tại gia cho cả nhà. Trong đó, thứ Bảy hàng tuần là thời gian dành cho picnic, khi thì sum họp gia đình, lúc tụ tập nhóm bạn thân tại điểm hẹn quen thuộc chỉ cách nhà 5 phút đi bộ. Đó là hồ trung tâm rộng gần 6.000m2, được bao quanh bởi những hàng cây xanh tốt quanh năm.

“Tại đây, mỗi người đều có thể tìm thấy không gian cho mình: người thì câu cá; người thả bộ trên bến thuyền thiên nga, chòi thủy tạ; người đọc sách trên thảm cỏ xanh mướt. Nhưng đáng được chờ đợi nhất là thời điểm tất cả chúng tôi quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ ngon “hết nước chấm” giữa khung cảnh ngập màu xanh thơ mộng”, chị Thủy hào hứng kể.

441-202408200956202.jpg
Cư dân Vincom Shophouse Royal Park được sống trong không khí lễ hội sôi động bốn mùa

Ngoài không gian kết nối cộng đồng, Vincom Shophouse Royal Park còn có những khoảng không gian dành cho những người muốn tìm kiếm sự yên tĩnh, thiền định. Công viên âm nhạc ngập tràn hơi thở nghệ thuật với các artwork âm nhạc độc đáo, đường dạo cảnh quan thoáng đãng là lựa chọn ưa thích để các cư dân có thể thư thái dạo bộ, đọc sách, tập yoga...

Những người yêu vận động có thể thỏa sức rèn luyện sức khỏe tại công viên thể thao tích hợp bên trong hàng chục sân tập đa dạng cùng nhà thể chất hiện đại nhất Quảng Trị. Trẻ nhỏ cũng có nhiều sân chơi riêng được bố trí rải rác trong khu đô thị hay tiện ích công viên trò chơi đặc sắc.

Đặc biệt, bể bơi 4 mùa vách kính trong nhà cùng khu vườn Châu Âu tổng diện tích lên đến hơn 2.500 m2 vừa mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mọi lứa tuổi, vừa mang tới “liều thuốc chữa lành” đắt giá cho cư dân.

Thêm vào đó, kiến trúc, cảnh quan của khu đô thị mang đậm dấu ấn châu Âu sang trọng. Nhờ đó, cư dân không cần đi du lịch trời Tây cũng có thể có được những bức hình check-in lung linh tại các điểm nhấn nổi bật, như cổng chào bề thế, đài phun nước, vườn tượng đồng phong cách Phục Hưng, hay các phân khu mang phong cách Hy Lạp, Hà Lan và Tân Cổ điển.

Tận hưởng hệ tiện ích vượt trội hoàn thiện mỗi ngày

Kỳ nghỉ dưỡng tại gia ở Vincom Shophouse Royal Park sẽ ngày càng đắt giá hơn nhờ hệ thống tiện ích độc đáo, đẳng cấp đang tiếp tục được hoàn thiện, không ngừng đem lại cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ.

441-202408200956203.jpg
Thêm nhiều tiện ích đẳng cấp đang dần hiện ra trước mắt cư dân Vincom Shophouse Royal Park

Tiện ích được mong chờ nhất chính là thiên đường hàng hiệu - vui chơi - giải trí Vincom Plaza với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Trị. Trong tương lai, đây sẽ là “thỏi nam châm” hút mạnh các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đổ bộ về. Đặc biệt, trong lòng trung tâm thương mại này sẽ có rạp chiếu phim rộng hơn 500 m2, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại mang tới những trải nghiệm giải trí chưa từng có.

Là một tổ hợp giải trí đẳng cấp, trên mái Vincom Plaza còn có hồ bơi trên cao ngoài trời đầu tiên của Quảng Trị. Hồ bơi này được chia thành nhiều khu vực, gồm bể cho người lớn (550 m2), bể trẻ em (85 m2) và bể vầy sâu 40 cm dành riêng cho các em bé 1-5 tuổi. Được thiết kế đẹp mắt với vườn cây tươi tốt và các chòi nghỉ có tầm view vô cực, đây sẽ là chốn nghỉ dưỡng “cực chill” không thua kém gì tại các resort đẳng cấp 5 sao.

441-202408200956204.jpg
Vincom Plaza hoàn thành sẽ tạo ra hàng loạt điểm đến giải trí mới cho TP Đông Hà

Cuộc sống của cư dân Vincom Shophouse Royal Park cũng sẽ được khuấy động bởi các sự kiện, lễ hội âm nhạc được chủ đầu tư tổ chức vào nhiều dịp trong năm và các hoạt đồng dành cho cộng đồng do CLB Sống Xanh - Sống Vui Khỏe tổ chức. Đó là các ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, trại hè thanh thiếu niên, cuộc thi Vinhomes Xanh hay chương trình Đi bộ Xanh - Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”...

“Chất keo” gắn kết này cùng với các tiện ích vượt trội mang tới kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại gia sẽ là lực hấp dẫn khiến dòng chuyển cư tới khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị ngày càng mạnh mẽ.

Tại Vincom Shophouse Royal Park, khách hàng được mua nhà ở với giá gốc; được hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% kéo dài trong 24 tháng. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 8%.

Cùng với đó là hàng loạt chương trình ưu đãi, như quà tặng sức khỏe - voucher VIP Vinmec; quà tặng vàng; gói phí quản lý nhà ở 36 tháng; gói hoàn thiện nội thất tầng 1 tương đương 1.750.000 đồng/m2 xây dựng; ưu đãi thêm 11% trong chương trình hỗ trợ về ở sớm hoặc chương trình cam kết tiềm thuê với mức 3% cho 2 năm đầu tiên, 3,5% cho 2 năm tiếp theo;...

Vinhomes cũng vừa áp dụng thêm chính sách mới dành cho các thành viên của VinClub mua nhà tại Vincom Shophouse Royal Park với ưu đãi tối đa 1% - 1,7% tùy theo hạng thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vincom Shophouse Royal Park đưa cả thiên đường vui chơi giải trí về trước nhà cho cư dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO