Vĩnh Cát logistics - Chuyên nhận order hàng 1688 - Alibaba - Taobao

P.V 18/11/2021 12:29

Chúng ta luôn có định kiến ​​không tốt đối với các sản phẩm của Trung Quốc. Nhưng theo thời gian những định kiến ​​này dần biến mất. Ngày nay các nhà giao dịch đã "ý thức" hơn nhiều khi thực hiện các nỗ lực của họ. Không phải tất cả các sản phẩm của Trung Quốc đều xấu, dở hay không, điều đó còn phải xem người mua quyết định như thế nào. Vĩnh Cát xin chia sẻ kinh nghiệm tự mua hàng Trung Quốc chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn các bước thông qua bài viết Vĩnh Cát logistics - Order hàng 1688 - Alibaba - Taobao dưới đây. 

Vĩnh Cát logistics đem đến sự trải nghiệm sử dụng hàng Trung Quốc
Vĩnh Cát logistics đem đến sự trải nghiệm sử dụng hàng Trung Quốc

Vĩnh Cát logistics nơi tổng hợp các nguồn hàng xưởng chuyển từ Trung Quốc

Vĩnh Cát logistics - Order hàng 1688 - Alibaba - Taobao là nơi tổng hợp các nguồn hàng xưởng sản xuất Trung Quốc với hàng nghìn xưởng sản xuất các loại mặt hàng, chủng loại chất lượng. Cách tốt nhất để tìm được xưởng phù hợp với nhu cầu của bạn là nhập hàng Trung Quốc và xem sản phẩm. Tính toán chất lượng và giá thành khi nhập số lượng lớn, so sánh chất lượng và giá cả giữa các nhà để có thể chọn được địa chỉ xưởng đáng tin cậy. Nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài thì đây là cách nhập hàng tốt nhất. 

Các chính sách đền bù cho khách hàng của Vĩnh Cát logistics

Vĩnh Cát logistics - order hàng Trung Quốc 1688 - Alibaba - Taobao luôn mong muốn là cầu nối tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khách hàng. Tại Vĩnh Cát logistics chúng tôi luôn tích cực lắng nghe, chia sẻ và làm việc chân thành, chuyên nghiệp để mọi khách hàng đến với chúng tôi đều nhận được lợi ích lớn nhất. Những cam kết với khách hàng:

- Hợp đồng được ghi rõ ràng, minh bạch dưới sự thống nhất giữa hai bên 

- Nhận đơn hàng nhanh chóng, đúng hẹn như dự kiến 

- Bồi thường 100% hàng hóa nếu như xảy ra lỗi, bị hư hỏng, hàng bị thất lạc

- Bồi thường 150% nếu xảy ra lỗi dịch vụ hoặc bên Trung Quốc nhận thiếu tiền

- Tất cả thông tin đến khách hàng, đảm bảo có cả giấy xác nhận từ bên Trung Quốc khi xuất kho.

 

Cách săn hàng rẻ và chất lượng

Các sản phẩm trên Taobao, 1688, Alibaba mặc dù rất đa dạng sặc sỡ và hấp dẫn khách hàng nhưng vẫn còn tồn tại những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, trước khi nhập hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ về việc bán buôn. Cách an toàn hơn là bạn nên đặt một vài cái, một số mặt hàng từ các cửa hàng để xem sản phẩm tận mắt trước khi quyết định mua số lượng lớn. Khi đã xác định được nguồn hàng chất lượng, hãy nhập số lượng lớn để có giá ưu đãi và giảm chi phí vận chuyển. Trung Quốc có đợt sale lớn trên cả nước, lên tới 70% vào các dịp như 11/11, 12/12, Quốc khánh ..., đây thực sự là "cơ hội vàng" cho các nhà kinh doanh, bạn cần nắm bắt cơ hội này để nhập hàng ngon bổ rẻ, bỏ sỉ cả năm, tối ưu hóa lợi nhuận.

Hướng dẫn mua hàng 1688 

 

Mua sản phẩm trực tuyến giống như mua sắm trong cuộc sống thực. Bạn có quyền trả giá của mặt hàng bạn đã chọn. Tải Aliwangwang để trò chuyện trực tiếp với chủ cửa hàng và thương lượng giá cả hoặc tìm hiểu thêm về nó. “Làm thế nào để khách hàng nhận ra một shop buôn bán online uy tín để có thể đưa ra lựa chọn quyết định mua hàng?” Chắc chắn đã có rất nhiều người mua sắm bằng hình thức trực tuyến luôn đặt câu hỏi này. Không chỉ tại 1688 mà còn nhiều trang bán hàng online khác. 

Hướng dẫn chọn cửa hàng Taobao uy tín

Taobao khuyến nghị khách hàng sử dụng thông tin sau để truy vấn và đánh giá mức độ uy tín của người bán (shop): 

* Đánh giá mức độ uy tín

* Đánh giá chất lượng dịch vụ bao gồm các tiêu chí sau: 

* Mô tả phù hợp sản phẩm

* Thái độ dịch vụ khách hàng

* Tốc độ và chất lượng giao hàng 

* Chất lượng trong quản lý khiếu nại 

* Thời gian thành lập cửa hàng trên hệ thống Taobao

* Được cung cấp chứng thực bởi Alipay

* Tham gia chương trình bảo vệ người mua bằng cách để lại một khoản tiền đặt cọc. 

Để có các thông tin trên, Taobao cung cấp khung đánh giá cơ bản và trang đánh giá toàn diện.

Mẹo đặt hàng sản phẩm của Alibaba 

 

Người mua Alibaba thường sẽ xếp hạng danh tiếng của cửa hàng từ thấp nhất đến cao nhất dưới tên cửa hàng. Bảng đánh giá bao gồm trái tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng. 

* Trái tim: Danh tiếng thấp 

* Kim cương: Danh tiếng trung bình

* Vương miện bạc: Danh tiếng tốt 

* Vương miện vàng: Danh tiếng tốt nhất 

Dựa vào điều này, bạn có thể dễ dàng nhận ra định hướng thương hiệu uy tín là cửa hàng nào. Bạn nên chọn những cửa hàng có độ tin cậy cao, có giá trị bằng nhiều kim cương hoặc vương miện để mua được sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào xếp hạng nhiều trái tim là những cửa hàng có uy tín thấp. Có thể họ mới đi vào hoạt động nên chưa nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng. Để có cái nhìn chi tiết hơn, vui lòng kiểm tra ngày thành lập của shop đó. 

Những nhận xét, đánh giá trên từng sản phẩm từ những người mua trước là những đánh giá khách quan nhất giúp bạn xem xét. Mua hàng từ Alibaba có ý nghĩa và giá trị.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm mua hàng của Vĩnh Cát logistics - Order hàng 1688 - Alibaba - Taobao để mua được hàng chất lượng tốt. Tôi hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN VĨNH CÁT

Skype: ducnguyen.express

Mail: hanoi@vinh-cat.com.vn

Website: https://vinh-cat.com.vn/

Tel : 0965216886

Trụ sở chính công ty: P2032, Tầng 20, Tòa HH1A, Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vĩnh Cát logistics - Chuyên nhận order hàng 1688 - Alibaba - Taobao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO