Visa đến Nhật dễ dàng hơn cùng Vietravel

V.LỘC 24/12/2016 15:09

(QNO) - Được sự ủy thác chính thức từ Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản, bắt đầu từ ngày 15.12.2016, Công ty Vietravel sẽ triển khai dịch vụ xin visa nhập cảnh Nhật Bản cho khách hàng có nhu cầu, bao gồm tất cả các loại visa từ du lịch, du học đến xuất khẩu lao động, công tác…

Vietravel sẽ giúp khách làm thủ tục visa đến Nhật dễ dàng hơn nhờ sự ủy quyền của Lãnh sự quán Nhật Bản
Vietravel sẽ giúp khách làm thủ tục visa đến Nhật dễ dàng hơn nhờ sự ủy quyền của Lãnh sự quán Nhật Bản.

Nhiều năm nay, tour Nhật Bản của Vietravel luôn nằm trong top sản phẩm “hot” nhất thị trường bởi mức giá tốt, chất lượng bảo đảm và lịch trình phong phú. Bên cạnh tour thông thường, Vietravel còn chủ động tổ chức các chuyến bay thuê bao đến Fukushima vào mùa hoa anh đào, mùa thu… nhằm mang đến du khách những trải nghiệm ấn tượng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Việc triển khai dịch vụ xin visa đến Nhật một mặt chứng tỏ uy tín của Vietravel trên thị trường, mặt khác cũng chính là nỗ lực của công ty khi giới thiệu đến cho khách hàng nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng không chỉ trong lĩnh vực lữ hành.

Điều này rất có ý nghĩa khi từ nhiều năm nay ngoại trừ mua tour Nhật trọn gói, du khách đến Nhật phải tự xin visa với rất nhiều thủ tục rắc rối, mất thời gian nên việc Công ty Vietravel hỗ trợ dịch vụ làm visa là một thuận lợi rất lớn.

Hãy “quẳng gánh” lo visa Nhật Bản sang một bên, vì tất cả đã có Vietravel hỗ trợ. Đến với công ty, du khách sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn các thủ tục hoàn hảo nhất để đạt được visa. Giờ đây, cơ hội du lịch, học hành hay làm việc tại xứ sở mặt trời mọc đã nằm trong tầm tay bạn với chi phí vô cùng hợp lý.

Thông tin xin liên hệ: Vietravel Đà Nẵng: 58 Pasteur, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - Tel: 0511 3863 544 (Ext: 111). f: facebook.com/vietraveldanang. Du lịch nước ngoài: 0932 472 310, 0904 545 214. Du lịch trong nước: 0983 255 629, 0905 173 331.

V.LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Visa đến Nhật dễ dàng hơn cùng Vietravel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO