VNPT Quảng Nam giới thiệu hệ thống quản lý thông tin trường học VNEdu

H.LIÊN 27/07/2015 10:24

(QNO) - Chi nhánh Viễn thông (VNPT) Quảng Nam vừa hội thảo giới thiệu hệ thống quản lý thông tin trường học VNEdu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chín, lãnh đạo ngành giáo dục, ngành thông tin - truyền thông, lãnh đạo nhiều trường học, đội ngũ cán bộ CNTT các trường THPT trên địa bàn tỉnh… đã đến dự. 

Được biết VNEdu là sản phẩm của Tập đoàn VNPT Việt Nam, đã được nhiều trường học và các bậc phụ huynh đón nhận rộng rãi tại nhiều địa phương. VNEdu cung cấp giải pháp tổng thể cho quản lý thông tin nhà trường và đáp ứng việc tổng hợp thông tin ở cấp phòng GD-ĐT, Sở GD-ĐT. Mục tiêu của hệ thống này là hướng tới tin học hóa toàn diện nền giáo dục, giúp tạo ra mạng xã hội tương tác, kết nối giữa các thành viên trong một lớp học, trong nhà trường, trong ngành giáo dục…

Tại hội thảo, VNPT Quảng Nam cam kết sẽ tiếp tục triển khai rộng rãi, có trách nhiệm cao đối với dịch vụ VNEdu nói riêng và dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin nói chung, góp phần nâng cao hơn nữa việc quản lý dạy và học của các trường, các cấp quản lý của ngành giáo dục.

H.LIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
VNPT Quảng Nam giới thiệu hệ thống quản lý thông tin trường học VNEdu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO