Thể thao

Vòng 12 V-League: Nguyễn Đình Bắc trở lại, Quảng Nam bị cầm hòa 1-1

ANH SẮC 03/03/2024 21:41

(QNO) - Trong ngày Nguyễn Đình Bắc trở lại ở cuộc đón tiếp Merryland Quy Nhơn Bình Định chiều nay 3/3 trên sân Hòa Xuân, đội Quảng Nam để đối thủ cầm hòa khá đáng tiếc.

dsc_6442(1).jpg
Nguyễn Đình Bắc vào sân từ ghế dự bị song không thể giúp Quảng Nam có được chiến thắng. Ảnh: A.SẮC

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng, cả hai đội tạo ra một vài tình huống nhưng không thật sự nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà là tình huống đánh đầu liên tiếp của 3 ngoại binh trên hàng công từ pha ném biên mạnh của Ngọc Hà nhưng không thành công. Còn bên phía đội khách, ít nhất 2 pha sút cận thành của Đức Chinh nhưng bóng lại trúng người hậu vệ mang áo số 10 Quảng Nam.

Trận đấu bỗng trở nên sôi động từ đầu hiệp 2 khi HLV Văn Sỹ Sơn quyết định tung Nguyễn Đình Bắc vào sân, Quảng Nam bắt đầu dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Một trong các tình huống tấn công mạch lạc của đội chủ nhà là pha phối hợp trước vòng 16m50 và kết thúc bằng siêu phẩm của tiền vệ Pierre.

dsc_7242(1).jpg
HLV Văn Sỹ Sơn động viên tiền vệ Pierre. Ảnh: A.SẮC

Phút 75, từ khoảng cách gần 30m, cầu thủ mang áo số 5 tung cú sút cực mạnh. Bóng bay thẳng vào góc xa làm bó tay thủ môn Tuấn Linh, giúp Quảng Nam khai thông bế tắc. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ Việt kiều này.

Thế nhưng đội chủ nhà không thể bảo toàn tỷ số cho đến hết trận. Bởi sau đó 10 phút, Minh Tuấn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Có thêm được 1 điểm, Quảng Nam đã có 15 điểm sau 12 vòng đấu. Đây cũng là trận bất bại thứ 4 của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn kể từ khi V-League trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vòng 12 V-League: Nguyễn Đình Bắc trở lại, Quảng Nam bị cầm hòa 1-1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO