Vòng trầm hương - món quà kết nối thiên nhiên với con người

P.V 22/11/2022 15:21

(PR) - Vòng trầm hương vốn được biết đến là một trong những vật phẩm được vua chúa, quý tộc thời xưa rất yêu thích và sử dụng. Cho đến nay, chúng vẫn được nhiều người sử dụng bởi sự sang trọng, đẳng cấp và lợi ích của chúng với sức khỏe con người.

Lợi ích khi đeo vòng trầm hương

Vòng trầm hương là gì? Đây là loại vòng được chế tác kỳ công từ một loại gỗ tỏa hương thơm đó là trầm hương. Chúng là sự kết hợp và hòa quyện giữa vẻ đẹp nguyên bản của màu sắc cũng như mùi thơm đặc biệt. Điều này khiến cho bất kỳ ai cũng phải đổ gục trước nét đẹp tự nhiên của chúng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

 

Ngoài việc mang đến sự sang trọng, quý phái, trầm hương còn mang đến cho sức khỏe con người nhiều công dụng. Chẳng hạn như lưu thông khí huyết, hạn chế gió và giữ ấm cơ thể. Còn về theo phong thủy, trầm hương mang đến sự may mắn và giúp cân bằng nguồn năng lượng trong cơ thể.

Ở đâu bán vòng trầm hương uy tín?

Trầm hương Phúc Linh là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm trầm hương. Ngay từ khi mới ra mắt, cơ sở này đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hơn hết, đây là công ty nổi tiếng, có quy mô lớn, góp phần đưa các sản phẩm trầm hương vươn xa đến bạn bè quốc tế.

 

Trầm hương Phúc Linh cung cấp đến thị trường bộ sưu tập vòng trầm hương đặc sắc. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Chính vì thế, mỗi sản phẩm như một kiệt tác nghệ thuật, khiến nhiều người cũng phải trầm trồ vì độ tinh xảo và chỉn chu trong từng chi tiết của vòng.

Vì sao nên mua vòng trầm hương tại Trầm Hương Phúc Linh?

Rất nhiều người thắc mắc vì sao khách hàng lại đánh giá cao vòng trầm hương tại Trầm Hương Phúc Linh đến vậy. Một vài lý do sau đây sẽ giải đáp những bạn thắc mắc trên như sau:

Trầm Hương Phúc Linh là công ty lâu năm và uy tín: Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm trầm hương. Trầm Hương Phúc Linh đầu tư với quy mô lớn cùng một lượng lớn máy móc, phương tiện kỹ thuật hiện đại. Chưa hết, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, do đó tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao.

 

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Để làm ra được những chiếc vòng trầm hương tinh xảo, những người thợ tại Trầm Hương Phúc Linh đã không ngừng nỗ lực trau dồi tay nghề. Ngoài ra, họ cũng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để mang đến khách hàng những giá trị thiết thực nhất.

Vòng trầm hương có thiết kế đẹp, sang trọng với nhiều chủng loại: Trầm Hương Phúc Linh cung cấp rất nhiều mẫu mã, thiết kế của vòng trầm hương. Điều này khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Giá thành phải chăng: Vòng trầm hương tại Trầm Hương Phúc Linh có giá thành phải chăng. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng. Giúp cho bạn có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất của công ty với giá ưu đãi.

Chế độ bảo hành tốt: Nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng cao nhất, Trầm Hương Phúc Linh triển khai việc bảo hành vòng trầm hương cho khách hàng. Công ty sẵn sàng miễn phí đánh bóng, miễn phí thay dây. Ngoài ra, công ty cũng nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng,...

Những lưu ý khi chọn vòng trầm hương

Trên thị trường hiện nay có không ít cơ sở làm giả vòng trầm hương. Chính vì thế, bạn cần nắm bắt một vài lưu ý dưới đây để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng:

 

Lựa chọn công ty uy tín, thương hiệu lớn. Việc lựa chọn những địa chỉ uy tín giúp bạn tránh được việc mua phải vòng trầm hương giả, kém chất lượng. Trầm Hương Phúc Linh là địa chỉ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và yêu quý.

Vòng trầm hương phải đảm bảo 100% tính trầm tự nhiên. Bạn tuyệt đối không mua những sản phẩm được gia cố, gia nhiệt và gắn keo. Ngoài ra, hãy lưu ý về màu sắc cũng như mùi hương thoảng nhẹ của vòng trầm, tuyệt đối không mua những sản phẩm pha mùi nồng gắt.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÂU THÔNG

Địa chỉ: 316 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 023 6353 7688 - 0901 144119

Email: tramhuongphuclinh@gmail.com

Website: tramhuongphuclinh.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vòng trầm hương - món quà kết nối thiên nhiên với con người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO