Vsmart Live 4 smartphone đáng mua - Cấu hình tốt, pin xịn giá rẻ tại Di Động Việt

P.V 29/09/2020 17:26

(QNO) - Hãng Vsmart không ngừng phát triển và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Trong số đó, Vsmart Live 4 được xem là smartphone có giá bán hợp lý cùng nhiều ưu điểm nổi bâtj đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, từ khi lên kệ, Vsmart Live 4 nằm trogn top sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với mức giá hơn 4 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đáng tiền.

 

Thiết kế Vsmart Live 4

Với thiết kế thời trang, hiện đại Vsmart Live 4 có màn hình viền siêu mỏng, các cạnh bo cong mềm mại. Cạnh phải của máy tích hợp nút nguồn và cảm biến vân tay bên trong thuận tiện cho việc mở khóa.

Mặt lưng được thiết kế bóng bẩy dễ dàng cho việc cầm nắm, nhìn tổng thể smartphone giá rẻ rất sang trọng và thẩm mỹ.

Vsmart Live 4 được trang bị màn hình 6,5 inch Super AMOLED cao cấp. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+ sắc nét. Màn hình rộng ngang ngửa Galaxy Note 20 nhà Samsung. Vsmart Live 4 còn sở hữu màn hình đục lỗ chứa camera selfie đơn ở góc trên bên trái.

 

Hiệu năng vượt trội

Vsmart Live smartphone giá rẻ nhưng hiệu năng máy lại là điểm mạnh. Hãng trang bị cho máy một cấu hình mạnh với con chip Snapdragon 675, 6 lõi. Đi kèm với máy là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, dư sức để người dùng tải ứng dụng và lưu trữ những gì cần thiết.

Với hiệu năng này Vsmart Live 4 đủ sức để chiến tất cả các game đang thịnh hiện nay như liên quân Mobile, game PUBG,...Mặt khác viên pin với dung lượng cao 5000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh cũng là điểm mạnh trên Vsmart Live 4.

Hệ thống camera chất lượng

Điện thoại Vsmart Live 4 được trang bị hệ thống 4 camera sau. Cụm camera sau được xếp dọc thành một cụm hình chữ nhật. Hệ thống camera sau bao gồm: Camera chính có độ phân giải 48MP, camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với độ phân giải 8MP, camera góc rộng 5MP và camera tele 2MP.

Ở mặt trước Vsmart Live 4 được trang bị một camera selfie với độ phân giải lên tới 13 MP. Camera trước của máy có khả năng xóa phông, hiệu ứng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo và những hình AR Sticker ngộ nghĩnh. Với camera trước của máy sẽ giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại 10 năm tuổi, có hệ thống tổng cộng 25 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Ngoài cung cấp điện thoại, phụ kiện chính hãng cho người dùng, Di Động Việt còn có bán sim số đẹp với mức giá ưu đãi .Di Động Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và anh, chị nghệ sĩ về các sản phẩm công nghệ. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vsmart Live 4 smartphone đáng mua - Cấu hình tốt, pin xịn giá rẻ tại Di Động Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO