Vụ cháy lớn ở cửa hàng phân phối phụ tùng xe: Thiệt hại gần 3 tỷ đồng

XUÂN KHÁNH 04/02/2016 08:39

(QNO) - Liên quan đến vụ cháy lớn ở cửa hàng phân phối phụ tùng xe ở phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn) sáng 2.2, ông Đỗ Minh Công - chủ cửa hàng cho biết vụ cháy khiến ông thiệt hại gần 3 tỷ đồng.

  • Cháy lớn ở cửa hàng phân phối phụ tùng xe
Hàng xóm và gia đình ông Công dọn dẹp sau vụ cháy
Hàng xóm và gia đình ông Công dọn dẹp sau vụ cháy.

Trước đó, như Báo Quảng Nam Online đã thông tin, khoảng 9 giờ 30 phút sáng ngày 2.2, xảy ra một vụ cháy lớn tại cửa hàng chuyên phân phối phụ tùng xe tại khối 6, phường Vĩnh Điện. Nguyên nhân được xác định là do bị chập điện.

Ông Công cho biết vào thời điểm bắt đầu vụ cháy, ông đang dọn dẹp lại kho chứa phụ tùng để đón tết thì bị chập điện. “Do có nhiều vật liệu dễ cháy như săm, lốp xe... gần chỗ chập điện nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan rộng. Lúc đó, tôi và người nhà chỉ kịp di chuyển 3 thùng phuy xăng thơm ra ngoài để tránh ngọn lửa bùng phát mạnh hơn. Khi thấy đám cháy to quá, tôi mới kêu hô hàng xóm đến ứng cứu cũng như gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy” - ông Công cho hay. Vụ cháy khiến toàn bộ kho hàng của ông Công bị thiêu rụi, nhiều mảng tường nhà bị hư hoại nặng, đổ sụp. Sự vụ xảy ra ngay sát tết khiến cho gia đình ông Công rất buồn.

Trước sự việc trên, đại diện Công an thị xã Điện Bàn đưa ra lời khuyên mọi người nên cẩn thận để tránh những vụ cháy trong những ngày Tết Bính Thân 2016.

XUÂN KHÁNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ cháy lớn ở cửa hàng phân phối phụ tùng xe: Thiệt hại gần 3 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO