Vụ cháy ở Công ty CP Ô tô Trường Hải: Thiệt hại không lớn

THÀNH CÔNG 03/02/2017 10:29

(QNO) - Văn phòng UBND tỉnh thông tin, vụ cháy xảy ra vào chiều tối ngày 2.2 tại nhà máy sản xuất lắp ráp xe buýt thuộc Khu phức hợp ô tô Chu Lai - Trường Hải (Công ty CP Ô tô Trường Hải, xã Tam Hiệp, Núi Thành) không gây thiệt hại lớn.

Vụ cháy nhà máy ô tô Trường Hải không gây thiệt hại lớn. Ảnh: T.Đ
Vụ cháy nhà máy ô tô Trường Hải không gây thiệt hại lớn. Ảnh: T.Đ

Sáng 3.2, Văn phòng UBND tỉnh có thông tin chính thức về vụ hỏa hoạn. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ. Khi phát hiện sự cố, một số công nhân đã kịp thời báo cáo cho lãnh đạo đơn vị. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PC66) Công an tỉnh đã nhanh chóng huy động lực lượng để chữa cháy, đồng thời huy động thêm nhiều nhân lực sơ tán các vật dụng, khống chế ngọn lửa. Lãnh đạo tỉnh cũng đã có mặt tại hiện trường để cùng chỉ đạo xử lý vụ việc.

Nhờ phát hiện kịp thời, khi xảy cháy trời có mưa to nên đến 21 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy gây thiệt hại một số linh kiện, thùng sơn, lốp xe… của công ty, không có thiệt hại về người. Các vật dụng máy móc, linh kiện đã được công nhân kịp thời di chuyển đến khu vực an toàn, hạn chế thiệt hại.

Hiện, Công ty CP Ô tô Trường Hải đang phối hợp với cơ quan chức năng và đơn vị bảo hiểm để xác định mức độ thiệt hại (toàn bộ nhà máy đã được công ty đăng ký bảo hiểm). Mức độ thiệt hại được xác định là không lớn. Lãnh đạo công ty này đang khẩn trương chỉ đạo khắc phục sự cố, sớm khôi phục sản xuất.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ cháy ở Công ty CP Ô tô Trường Hải: Thiệt hại không lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO