Vụ đâm tài xế taxi cướp tiền ở Bắc Trà My: Phá án nhanh nhờ nguồn tin từ quần chúng

THÀNH CÔNG 13/04/2017 08:44

Liên quan đến vụ đâm tài xế taxi cướp tiền ở Bắc Trà My vào đêm 9.4 (Báo Quảng Nam đã đưa tin), sáng qua 12.4, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đã đến thăm, chúc mừng Công an tỉnh, Phòng PC45, đồng thời thưởng nóng 10 triệu đồng cho ban chuyên án.

Đánh giá cao nỗ lực của ban chuyên án trong việc nhanh chóng làm rõ thủ phạm vụ cướp taxi, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần chủ động phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm trong tình hình mới. Việc phá án nhanh của đơn vị không chỉ củng cố niềm tin của quần chúng nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự mà còn có tác dụng tích cực trong việc răn đe, phòng ngừa tội phạm.

Thượng tá Phạm Việt Tiến - Trưởng phòng PC45 cho hay, trong quá trình phá án,  đơn vị đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ tích cực của quần chúng nhân dân. Từ những nguồn tin quan trọng trong quần chúng, cơ quan điều tra đã nhanh chóng lần ra thủ phạm, từ đó khoanh vùng, rà soát và bắt giữ kịp thời. Công an tỉnh cho biết sắp tới cũng sẽ đề nghị khen thưởng đối với các cá nhân đã hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an trong quá trình phá án.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ đâm tài xế taxi cướp tiền ở Bắc Trà My: Phá án nhanh nhờ nguồn tin từ quần chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO