Vụ đột kích quán bar Diamond: Khởi tố 4 đối tượng

THÀNH CÔNG 26/08/2016 14:28

  • Tổ chức đánh bạc tiền tỷ, chủ bar DIAMOND bị bắt khẩn cấp
  • Đột kích quán bar DIAMOND, tạm giữ nhiều đối tượng

(QNO) - Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng về tội “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra đối với hành vi chứa chấp sử dụng ma túy, liên quan đến hoạt động của quán bar Diamond, vũ trường lớn nhất Tam Kỳ ở thời điểm hiện tại.

Quán bar Diamond, nơi được xem là vỏ bọc để đối tượng Thắng Diễm và em trai tổ chức đánh bạc cá độ bóng đá
Quán bar Diamond, nơi được xem là vỏ bọc để các đối tượng tổ chức đánh bạc, cá độ bóng đá. Ảnh: T.C

Đại tá Huỳnh Sông Thu - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh (PC47) phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Bộ Công an (C47) phát hiện trên địa bàn TP.Tam Kỳ nổi lên tụ điểm chứa chấp, sử dụng trái phép chất ma túy tại vũ trường Diamond và cá độ bóng đá qua mạng do Hoàng Đình Thắng (SN 1984, trú phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ, chủ quán bar) điều hành. Tụ điểm này đã khiến nhiều thanh niên sa vào con đường ăn chơi, cá độ rồi thua bạc, phải bán tài sản, bán nhà, thậm chí bỏ trốn khỏi địa phương khi lâm nợ và không có khả năng chi trả và bị đe dọa. Trước tình hình đó, Công an tỉnh đã báo cáo và phối hợp với C47 xác lập chuyên án đấu tranh triệt xóa tụ điểm này.

Vào lúc 0 giờ 30 phút rạng sáng ngày 15.8, Ban chuyên án bất ngờ đột kích quán bar Diamond, tạm giữ hơn 100 đối tượng để tiến hành xác minh, sàng lọc. Tại đây, các trinh sát thu giữ 2 mẫu ma túy tổng hợp nhóm MDMA (Ectasy) có tổng trọng lượng là 0,9052 gram, 5 mẫu được xác định là heroin có tổng khối lượng là 0,904 gram.

Đã có 4 đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong vụ đột kích vũ trường Diamond vừa qua
Đã có 4 đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong vụ đột kích vũ trường Diamond vừa qua. Ảnh: T.C

Với tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp 4 đối tượng: Hoàng Đình Thắng, Hoàng Đình Nhân (SN 1991, trú phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ), Nguyễn Quốc Trung (SN 1983, trú phường An Sơn, TP.Tam Kỳ), Nguyễn Văn Dựa (SN 1987, trú phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Thu giữ các đồ vật, tài liệu, hung khí liên quan đến đánh bạc, tổ chức đánh bạc và hơn 1 tỷ đồng tiền mặt.

Qua đấu tranh, Thắng, Trung, Nhân và Dựa đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan cảnh sát điều tra sau đó đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng này để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

“Đây là một vụ án mà các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Hiện, chúng tôi đã khởi tố các đối tượng liên quan, đồng thời hoàn thiện, củng cố hồ sơ xử lý hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy và các đối tượng sử dụng ma túy ở vũ trường Diamond để xử lý theo quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau khi có kết quả điều tra” - Đại tá Huỳnh Sông Thu cho biết.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ đột kích quán bar Diamond: Khởi tố 4 đối tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO