Vừa bầu cử, vừa tác nghiệp

THÀNH CÔNG 23/05/2016 08:54

Trong đợt bầu cử ngày hôm qua 22.5, Đại úy Lê Văn Như Ý, cán bộ Công an tỉnh vừa thực hiện quyền bầu cử của mình trong vai trò cử tri tại điểm bầu cử số 9 trụ sở Công an tỉnh (phường Tân Thạnh TP.Tam Kỳ), vừa tác nghiệp phản ánh không khí bầu cử cho chuyên mục truyền hình của đơn vị.

  • BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV VÀ HĐND TỈNH NHIỆM KỲ 2016 - 2021
Đại úy Lê Văn Như Ý hoàn thành việc bỏ phiếu bầu cử của mình tại chính nơi anh tác nghiệp trong dịp bầu cử lần này. Ảnh: THÀNH CÔNG
Đại úy Lê Văn Như Ý hoàn thành việc bỏ phiếu bầu cử của mình tại chính nơi anh tác nghiệp trong dịp bầu cử lần này. Ảnh: THÀNH CÔNG

Từ sáng sớm, Đại úy Lê Văn Như Ý đã đến điểm bầu cử để ghi nhận không khí trước giờ bầu cử. Anh là một trong những cán bộ thực hiện chuyên mục truyền hình “An ninh Quảng Nam” phát trên sóng Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam. Anh Ý chia sẻ, ngày bầu cử là ngày hội của toàn dân, ai cũng mong chờ đến ngày trọng đại này, được đóng góp lá phiếu của mình để chọn người đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng của dân. “Tác nghiệp tại lần bầu cử này, không khí phấn khởi, háo hức của anh chị em cán bộ đơn vị càng khiến tôi cảm thấy vui hơn. Tranh thủ vừa làm việc, tôi cũng vừa tham gia bỏ phiếu để hoàn thành vai trò cử tri của mình ở đơn vị”. Hoàn thành xong việc bỏ phiếu, anh Ý lại quay trở lại với chiếc camera, máy ảnh, tiếp tục ghi nhận những hình ảnh cuộc bầu cử tại đơn vị trong sáng 22.5. Được biết, đơn vị bầu cử số 9 nơi anh Ý tác nghiệp đã hoàn tất công tác bầu cử vào sáng cùng ngày an toàn, nghiêm túc, đóng góp vào thành công chung của cuộc bầu cử.

Cũng như anh Ý, nhiều phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại sự kiện lần này vẫn tranh thủ thực hiện quyền, nghĩa vụ bầu cử của mình tại điểm thường trú, tạm trú.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vừa bầu cử, vừa tác nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO