Vui Tết Trung thu đoàn viên cùng "siêu trăng" tại Công viên Ấn tượng Hội An

KHÁNH LINH 15/09/2019 18:14

(QNO) - Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An đang tổ chức lễ hội “Trăng trong thương cảng”, sự kiện thể hiện trọn vẹn và ấn tượng nhất về Tết Trung thu với những khoảnh khắc hạnh phúc đoàn viên, trong khung cảnh lung linh tựa cổ tích với sắc màu văn hóa truyền thống.

Hóa thân thành chị Hằng và chú Cuội trên cung trăng.
Hóa thân thành chị Hằng và chú Cuội trên cung trăng.

Từ ngày 11.9 đến 10.10, tại Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An sẽ liên tục diễn ra các chương trình đầy ý nghĩa chào đón mùa trung thu 2019 với chủ đề “Trăng trong thương cảng”. Hàng loạt hoạt động đặc sắc nhằm thể hiện trọn vẹn mùa trung thu xưa và nay với những khung cảnh lung linh tựa cổ tích mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Hội An nói riêng, Việt Nam nói chung. Khán giả sẽ có cơ hội check-in với mặt trăng siêu lớn cùng cây đèn lồng rực rỡ lần đầu tiên xuất hiện ở Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An.

Tọa lạc trên đồi cỏ, “siêu trăng” 360 độ mô phỏng như thật bề mặt của mặt trăng, liên tục tỏa ánh sáng nhiệm màu. Vây quanh là hàng trăm chiếc đèn lồng xinh đẹp, rực rỡ; hòa nhịp theo giai điệu tuổi thơ ngập tràn nhằm mang đến vẻ đẹp vô cùng huyền ảo mà sinh động, trở thành điểm nhấn đặc biệt của mùa trăng năm nay. Khung cảnh này nhằm mang tới cho du khách cảm xúc thật nhất với cung trăng và chị Hằng cùng những mong ước may mắn và bình an.

Dịp này, các em nhỏ cũng được tự do trải nghiệm quy trình và tham gia cuộc thi làm bánh trung thu và lồng đèn ông sao… Ngoài ra, du khách cũng sẽ được tìm hiểu văn hóa, lịch sử của vùng đất di sản Hội An qua các màn trình diễn như chị Hằng - chú Cuội, múa lân truyền thống, trống hội hay “Để Mị kể cho mà nghe” với giai điệu đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay... giữa một không gian độc đáo, sôi động và hấp dẫn.

Trung thu là dịp để du khách chek-in những bức ảnh đẹp, lung linh nhất.
Trung thu là dịp để du khách chek-in những bức ảnh đẹp, lung linh nhất.

Đặc biệt, đúng vào tối 13.9 (rằm tháng Tám âm lịch) du khách sẽ cùng các nghệ sĩ, diễn viên tham gia hoạt động roadshow rước lồng đèn trong công viên và lễ phá cỗ đêm trăng với bánh trung thu khổng lồ ở ngay trên sân khấu thực cảnh Ký ức Hội An huyền ảo.

Nhân dịp mùa trung thu, từ 11.9 tới 22.9 công viên cũng sẽ miễn phí vào cửa với tất cả du khách; ưu đãi giá vé xem show diễn thực cảnh Ký ức Hội An cho nhóm 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1,4m; tiệc buffet đặc sản vùng miền cho 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1,4m tại nhà hàng Nón Lá…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vui Tết Trung thu đoàn viên cùng "siêu trăng" tại Công viên Ấn tượng Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO