Wyndham Thanh Thủy - Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng trong không gian Nhật Bản

P.V 20/09/2023 09:41

(PR) - Du lịch kết hợp nghỉ dưỡng là một xu hướng được nhiều du khách lựa chọn hiện nay. Một trong những địa điểm gần Hà Nội vừa giúp bạn khám phá, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên, vừa giúp bạn tận hưởng được những dịch vụ đẳng cấp thì Wyndham Thanh Thủy là lựa chọn hoàn hảo. Vậy địa chỉ du lịch này có gì đặc biệt, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 

Giới thiệu vài nét về khu nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy

Wyndham Thanh Thủy tọa lạc tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, nơi sở hữu nguồn tài nguyên khoáng nóng tự nhiên và vị trí vô cùng đắc địa. Vị trí của Wyndham Thanh Thủy so với núi rừng Tây Bắc đem lại không gian nghỉ dưỡng khác lạ so với các vị trí khác.

Vị trí của Wyndham Thanh Thủy có nhiều dự án nằm liền kề trong khu vui chơi và nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao được của Onsen Fuji. Với quy mô được đầu tư 17ha, đây là tổ hợp dịch vụ du lịch mang đậm phong cách Nhật Bản bên sông Đà và chỉ cách thủ đô Hà Nội 65km.

 

Đến với Wyndham Thanh Thủy, du khách được đắm mình vào những trải nghiệm đầy thú vị về đất tổ Phú Thọ. Với những tiện ích chuẩn 5 sao cùng nguồn suối khoáng nóng Thanh Thủy - món quà đặc ân của tạo hóa ban tặng cho vùng đất này. Wyndham Thanh Thủy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn, đáng nhớ.

Du lịch nghỉ dưỡng tại Wyndham Thanh Thủy bạn sẽ được trải nghiệm gì?

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng vậy tại Wyndham Thanh Thủy có những trải nghiệm gì?

Wyndham Thanh Thủy dẫn dắt du khách qua từng cung bậc cảm xúc. Thế giới nghỉ dưỡng với 4 phân khu tinh hoa kết nối với mạch nước nguồn khoáng nóng Thanh Thủy. Cụ thể:

 

Khách sạn khoáng nóng

Với 35 tầng khách sạn, mỗi căn là một viên ngọc đắt giá với 3 phong cách riêng biệt: Nhật Bản, Việt Nam và hiện đại. Tất cả các phòng ở đây đều được bố trí đầy đủ tiện nghi cùng với view tuyệt đẹp.

Phố đi bộ Nhật Bản

Đây là nơi thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Những món ăn đặc trưng như sashimi, mì ramen, rượu sake… tất cả được chế biến chuẩn hương vị Nhật Bản. Du khách có thể được hóa thân thành người Nhật Bản thực thụ khi “sống” tại khu phố đi bộ trong nhiều ngày với những căn hộ lưu trú ở đây.

Bên cạnh đó tại đây còn diễn ra các lễ hội, sự kiện: lễ Obon đèn lồng, Lễ hội Búp Bê…Du khách sẽ được hóa trang và mặc trang phục Nhật Bản để cùng trải nghiệm.

Công viên khoáng nóng

Đây chính là tâm điểm tại Wyndham Thanh Thủy. Nơi đây có nguồn khoáng nóng tốt nhất với công dụng tuyệt vời cho chăm sóc sức khỏe, chữa lành tâm hồn. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng liên quan về suối khoáng nóng như:Khu ngâm chân, phòng thưởng trà, Tắm Onsen vip, tắm suối khoáng biển chết, tắm onsen tự nhiên, khu vui chơi trẻ em, công viên nước….

 

Với nguồn khoáng nóng được duy trì ở nhiệt độ 37-53 độ C tương đương với mạch khoáng được tìm thấy ở chân núi Phú Sĩ - Nhật Bản. Đây sẽ là giải pháp thanh lọc, tái tạo và đưa con người đến một trạng thái thăng hoa nhất.

Làng Quý tộc Nhật Bản

Nơi vẻ đẹp thượng lưu có tại ngôi làng quý tộc Nhật. Những cảm hứng từ đỉnh cao và vị thế cũng như đặc quyền đế vương, hệ thống tinh hoa tiện ích… Tất cả được hội tụ tại Làng quý tộc Nhật Bản.

Giá vé Wyndham Thanh Thủy như thế nào?

Như đã chia sẻ ở trên thì hiện tại, Wyndham Thanh Thủy sở hữu nhiều loại hình dịch vụ. Vì thế giá của mỗi dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng khác nhau. Hiện tại, Wyndham Thanh Thủy có bảng giá thuê phòng và các dịch vụ tắm khoáng được công bố tại https://ohayo-onsen.com/suoi-khoang-nong-thanh-thuy/. Bên cạnh đó, mỗi dịp lễ hay tết đều có các chính sách giảm giá, ưu đãi lớn để phục vụ khách hàng.

 

Có thể nói rằng, Wyndham Thanh Thủy giống như thiên đường du lịch thu nhỏ. Nơi mà còn có thể vừa chăm sóc sức khỏe vừa được trải nghiệm cảm giác tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi và đẳng cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội vậy thì đừng ngần ngại đến với Wyndham Thanh Thủy. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Wyndham Thanh Thủy - Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng trong không gian Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO