X3Sales - Dịch vụ quảng cáo Google Ads hàng đầu Việt Nam

P.V 25/09/2023 14:05

(PR) - Trên toàn cầu, có hàng tỷ người sử dụng công cụ tìm kiếm hàng ngày. Chính vì vậy mà quảng cáo Google Ads là một trong những công cụ quảng cáo trực tuyến không thể thiếu để đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất. Với dịch vụ quảng cáo của X3Sales, doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, tiếp cận đến các nhóm khách hàng tiềm năng giúp tối đa doanh thu và đem lại lợi nhuận cao hơn so với các hình thức marketing truyền thống khác.

Vì sao doanh nghiệp của bạn nên chạy quảng cáo Google tại X3Sales?

Thành lập ngày 12/12/ 2016, Công ty TNHH Chiến lược LifePower ra mắt thương hiệu X3Sales. Xuất phát từ mong muốn “Giúp cho Doanh nghiệp tăng 3 lần Doanh số trên nền tảng Google”. Founder Nguyễn Đức Hoà chia sẻ “Google Ads là một lĩnh vực quảng cáo online CHƯA BAO GIỜ lỗi thời. Ngành này còn có tiềm năng đi xa trong tương lai nếu như các doanh nghiệp biết nắm bắt CƠ HỘI”.

 

X3Sales là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google hàng đầu tại Việt nam. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và nhân sự có kinh nghiệm trên 5 năm, X3Sales cam kết cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, tận tâm và chỉnh chu.

Các dịch vụ quảng cáo Google Ads của X3Sales bao gồm:

-       Quảng cáo Google Tìm kiếm

-       Quảng cáo Google Hiển thị

-       Quảng cáo Youtube

-       Quảng cáo Google Shopping

-       Quảng cáo Google Remarketing

-       Quảng cáo Google Map

X3Sales có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo với chi phí lớn trên Google. Hơn 8 năm chạy chiến dịch với nhiều ngành nghề và dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng và tiết kiệm chi phí một cách tối đa, chúng tôi hỗ trợ khách hàng lên bộ kế hoạch từ khoá, dự toán ngân sách chi tiêu, tối ưu quảng cáo hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất. X3Sales cam kết đảm bảo chất lượng quảng cáo hiển thị ổn định mang lại cho doanh nghiệp nguồn khách hàng mới giúp tăng doanh thu hiệu quả mỗi ngày.

X3Sales có gì để cạnh tranh với các đơn vị khác?

 

Chỉ với 8 năm thành lập nhưng chúng tôi đã triển khai hàng triệu chiến dịch quảng cáo khác nhau. Hiện tại X3Sales đồng hành cùng hơn 570+ doanh nghiệp Việt tạo ra hơn 5 triệu chuyển đổi và giúp khách hàng tăng trưởng rất nhiều trên kênh Online. Đó là những thành tích mà chúng tôi đáng tự hào.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Google Ads nhưng không phải nơi nào cũng là địa chỉ tin cậy. Là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2016 với dịch vụ trọng tâm Dịch vụ quảng cáo Google Ads, hợp tác với X3Sales các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm vì:

-       X3Sales là đối tác của Google Ads tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google hàng đầu

-       Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và nhân sự có kinh nghiệm trên 3 năm, X3Sales đã triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo trên Google với mức ngân sách chi tiêu lên đến 500.000USD/tháng

-       X3Sales là đơn vị có chuyên môn cao trong việc triển khai các gói dịch vụ Google Ads, Marketing Online. Chúng tôi cung cấp các giải pháp quảng cáo được tùy chỉnh cho từng ngành nghề và dịch vụ giúp khách hàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và đạt hiệu quả cao nhất.

-       Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google, Founder của X3Sales đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp, chỉnh chu và tận tâm. Chúng tôi mang lại cho khách hàng những giải pháp quảng cáo Google Ads tốt nhất, giúp tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

-       X3Sales đã giúp cho hơn 300 Doanh nghiệp phát triển các kênh, tăng 200% doanh thu trên Online (Đặc biệt trên nền tảng Google)

Không ngại lĩnh vực khó, mức độ cạnh tranh cao

 

Nếu bạn đang kinh doanh các lĩnh vực có mức độ cạnh tranh gay gắt như: du lịch, đồ gia dụng, thi công thiết kế nội thất, ô tô, sản phẩm công nghệ,... thì bạn sẽ hiểu cảm giác “người bán nhiều hơn cả người mua”.

Có rất nhiều người bỏ cuộc trong quá trình chạy đua trên thương trường kinh doanh. Quả thực có những khách hàng khi tìm đến chúng tôi đang ở tình trạng “trên bờ vực”. Nhưng với kinh nghiệm triển khai các dự án khó, dự án có mức độ cạnh tranh cao chúng tôi dường như đã cứu họ một “bàn thua trông thấy”.

Các khách hàng của chúng tôi kinh doanh trong lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao như: Thanh Xuân Ford, Mazda Hà Đông, MangoTrip, Xiaomi Hà Nội, Thành Phát Stone, Nhựa Bảo Minh, Vbookshop...

 

Với tôn chỉ “Khách hàng của bạn cũng chính là khách hàng của chúng tôi. Sự phát triển của bạn cũng chính là sự phát triển của chúng tôi”. X3Sales luôn tự hào là đơn vị TOP Google Ads Việt Nam. Chúng tôi là đại lý cuối cùng mà bạn làm việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác chuyên nghiệp, đáng tin cậy để triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads thì liên hệ ngay với X3Sales để được tư vấn, hỗ trợ tận tình. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn sự hài lòng và hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin về X3Sales và Founder Nguyễn Đức Hoà tại:

 

Công ty TNHH Chiến Lược LifePower

-       Số điện thoại: 0947.861.399

-       Địa chỉ: Số 9, ngõ 7 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

-       Địa chỉ: 79 Thảo Nguyên, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

-       Mail: Support@X3Sales.vn

-          Website: https://x3sales.vn/

-          Fanpage: https://www.facebook.com/x3sales

-       Youtube: https://www.youtube.com/@HoaAds

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
X3Sales - Dịch vụ quảng cáo Google Ads hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO