Xã Đại Hiệp vô địch Giải bóng đá huyện Đại Lộc

GK 10/08/2013 06:40

(QNO) - Chiều qua (9.8), tại sân vận động xã Đại Hiệp đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá Đại hội Thể dục thể thao huyện Đại Lộc lần thứ VII.

Đội xã Đại Hiệp giành chức vô địch.
Đội xã Đại Hiệp giành chức vô địch.

Ở trận tranh hạng ba, hai đội bóng xã Đại Hòa và xã Đại Tân đã cống hiến cho các cổ động viên một trận cầu hấp dẫn, đúng như tinh thần thi đấu thể thao cao thượng. Sau khi gỡ hòa 1-1, đội bóng xã Đại Tân có một số cơ hội rõ rệt để chuyển hóa thành bàn thắng, song đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc nên phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, các cầu thủ xã Đại Hòa đã giành chiến thắng 4-2 và đạt giải ba chung cuộc với cờ, kèm theo phần thưởng 2 triệu đồng.

Trong trận chung kết giữa xã Đại Hiệp và thị trấn Ái Nghĩa, trận đấu diễn ra gay cấn và quyết liệt với những pha bóng ăn miếng trả miếng. Bị thua trước 0-1, các cầu thủ thị trấn Ái Nghĩa không vì thế mà xuống tinh thần trước sự cổ vũ đông đảo của khán giả đội chủ nhà. Họ càng thi đấu bốc hơn, hiệu quả hơn để vượt lên dẫn 2-1 ngay trong hiệp một. Mới bước sang đầu hiệp 2, đội bóng xã Đại Hiệp lập tức san bằng tỷ số 2-2 sau những pha hãm thành liên tục về phía đội bạn. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở khoảng phút 75, một cầu thủ của thị trấn Ái Nghĩa nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Tận dụng cơ hội này, đội bóng xã Đại Hiệp liên tục gia tăng áp lực lên phần sân đối phương và ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào những phút cuối cùng, khép lại trận chung kết với tỷ số 4-2 và đoạt cúp vô địch, cộng cờ và 3 triệu đồng tiền thưởng. Đội thị trấn Ái Nghĩa được nhận cờ và phần thưởng 2,5 triệu đồng. Với tinh thần thi đấu tích cực cùng lối chơi có bài bản, đội bóng xã Đại Tân xứng đáng được vinh danh bằng giải phong cách cùng 1,5 triệu đồng tiền thưởng.

Cho đến nay, Đại hội Thể dục thể thao huyện Đại Lộc lần thứ VII đã tổ chức xong 9/10 môn thi đấu. Nội dung chạy Việt dã sẽ là môn thi cuối cùng khép lại đại hội.

GK

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xã Đại Hiệp vô địch Giải bóng đá huyện Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO