154 tác phẩm dự thi Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022

KIỀU LY 07/12/2022 14:43

(QNO) - Sáng nay 7/12, Ban giám khảo Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022 tổ chức họp chấm giải các tác phẩm dự thi.

Ban Giám khảo Giải thưởng họp bàn, chấm giải đối với các tác phẩm dự thi. Ảnh: KL
Ban giám khảo Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022 họp chấm giải tác phẩm dự thi. Ảnh: K.L

Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia được tổ chức trên phạm vi cả nước, xuyên suốt trong cả năm 2022 với các loại hình báo in, báo hình, báo nói, báo điện tử và báo ảnh. Tổng cộng có 154 tác phẩm của 84 tác giả, nhóm tác giả gửi tham dự giải. Trong đó, loại hình báo in có 45 tác phẩm, báo hình 28 tác phẩm, báo nói 5 tác phẩm, báo điện tử 35 tác phẩm và ảnh báo chí 41 tác phẩm.

Nội dung tác phẩm tập trung tuyên truyền, quảng bá mục đích, ý nghĩa và công tác lãnh chỉ đạo triển khai Năm du lịch quốc gia cùng các sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Năm du lịch quốc gia; tuyên truyền, giới thiệu, phản ánh những nỗ lực của Quảng Nam và ngành du lịch tỉnh, các doanh nghiệp du lịch trong thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch bệnh COVID-19 nhằm phục hồi và phát triển du lịch trong giai đoạn mới.

Nhiều tác phẩm cũng tập trung tuyên truyền, quảng bá Bộ tiêu chí du lịch xanh Quảng Nam; các hoạt động, mô hình, sản phẩm tiêu biểu về thực hiện chuyển hướng phát triển du lịch xanh của địa phương, doanh nghiệp, cộng đồng làm du lịch; quảng bá các giá trị văn hóa, danh lam thắng cảnh, điểm đến và sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Nam; giới thiệu rộng rãi thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh, an toàn, thân thiện, mến khách”...

Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào cuối tháng 12/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
154 tác phẩm dự thi Giải thưởng báo chí Năm du lịch quốc gia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO