AIA dành hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện tại Quảng Nam

DIỄM LỆ 21/01/2021 15:57

(QNO) - Trong năm 2020, AIA Việt Nam dành hơn 2 tỷ đồng thực hiện và hỗ trợ thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại Quảng Nam.

AIA có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong năm qua. Ảnh: D.L
AIA có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong năm qua. Ảnh: D.L

AIA Quảng Nam, AIA Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng như chương trình “Hành trình cuộc sống”, “Đồng hành tuyến đầu chống dịch”, cứu trợ bà con nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Hành trình cuộc sống của AIA Việt Nam đã 6 lần được tổ chức tại Quảng Nam. Ảnh: D.L
“Hành trình cuộc sống” của AIA Việt Nam nhiều lần được tổ chức tại Quảng Nam. Ảnh: D.L

Tại chương trình “Hành trình cuộc sống”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam đã trao tặng 350 chiếc xe đạp và quà; 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 355 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 850 triệu đồng.

AIA Quảng Nam cũng đã tổ chức phát động chương trình “Hành trình cuộc sống” mùa thứ 7 tại Quảng Nam. Tại buổi lễ có 479 chiếc xe đạp (tổng số tiền hơn 924 triệu đồng) đã được tập thể tư vấn viên, cấp quản lý, nhân viên và ban lãnh đạo văn phòng Tổng đại lý AIA Quảng Nam đăng ký trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Quảng Nam được nhận hợp đồng nhân thọ miễn phí từ AIA Việt Nam. Ảnh: D.L
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Quảng Nam được nhận hợp đồng nhân thọ miễn phí từ AIA Việt Nam. Ảnh: D.L

Trong năm 2020, vượt qua những khó khăn bởi dịch bệnh, thiên tai, văn phòng Tổng đại lý AIA Quảng Nam đã thể hiện những bước đột phá ấn tượng, doanh số đạt hơn 186 tỷ đồng, tăng trưởng 125% so với cùng kỳ; đồng thời tạo dựng công việc mới cho hơn 2.800 người và giúp cho hơn 7.000 tư vấn viên có thu nhập từ AIA.

Từ những kết quả ấn tượng trên đã giúp AIA Quảng Nam đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Quảng Nam; đồng thời 3 năm liên tiếp trở thành văn phòng có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất trong các văn phòng AIA tại thị trường Việt Nam năm vừa qua.

Tại tỉnh Quảng Nam, hiện có gần 90.000 khách hàng đang được AIA Việt Nam bảo vệ, AIA đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 40.000 trường hợp khách hàng với số tiền lên đến gần 230 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA dành hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO