AIA Quảng Nam tiếp tục đồng hành các chương trình cộng đồng

DIỄM LỆ 03/04/2022 10:27

(QNO) - Tối qua 2.4, tại lễ vinh danh “Tinh hoa AIA Quảng Nam” và khởi động kinh doanh quý 2.2022, AIA Quảng Nam tiếp tục hỗ trợ các chương trình tại Quảng Nam trong năm 2022.

AIA Quảng Nam trao hỗ trợ chương trình Hành trình cuộc sống năm 2022. Ảnh: D.L
AIA Quảng Nam hỗ trợ chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2022. Ảnh: D.L

Thông qua chương trình “Hành trình cuộc sống” mùa thứ 9 năm 2022, AIA Quảng Nam trao tặng 317 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trao học bổng 20 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó của Trường Cao đẳng Quảng Nam; 20 triệu đồng tài trợ áo đấu cho giải đua thuyền truyền thống TP.Tam Kỳ mở rộng chào mừng lễ hội “Tam Kỳ mùa hoa sưa” năm 2022.

Thông qua chương trình “Nâng bước em đến trường - Con nuôi đồn biên phòng” do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Nam thực hiện, AIA Quảng Nam cũng đã trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2022.

AIA hỗ trợ học bổng cho sinh viên nghèo của Trường Cao đẳng Quảng Nam. Ảnh: D.L
AIA Quảng Nam hỗ trợ học bổng cho sinh viên vượt khó của Trường Cao đẳng Quảng Nam. Ảnh: D.L

Tại lễ vinh danh “Tinh hoa AIA Quảng Nam”, các tư vấn viên, cấp quản lý và nhân viên AIA Quảng Nam tiếp tục đóng góp hơn 41 triệu đồng cho chương trình “Hành trình cuộc sống” 2022. Tính đến nay, sau 8 năm liên tiếp tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” tại Quảng Nam, AIA trao tặng hơn 1.480 xe đạp và 30 hợp đồng bảo hiểm với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng...

Hàng nghìn chiếc xe đạp đã được AIA trao cho học sinh khó khăn của Quảng Nam. Ảnh: D.L
Hàng nghìn xe đạp được AIA trao tặng học sinh Quảng Nam. Ảnh: D.L

Năm 2022, AIA Quảng Nam tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích trong dịch vụ với trọng tâm hướng đến những giá trị nhân văn cốt lõi nghề nghiệp đến với khách hàng, nâng cao chất lượng kinh doanh. Tại Quảng Nam, hiện có hơn 100 nghìn khách hàng đang được AIA bảo vệ. AIA đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 461 nghìn khách hàng Quảng Nam với gần 320 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Quảng Nam tiếp tục đồng hành các chương trình cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO