Ấm áp “Xuân biên giới - Tết hải đảo” tại xã Kà Dăng

T.CÔNG - P.TRUNG 10/01/2023 14:38

(QNO) - Tiếp nối chuỗi các hoạt động “Tết hải đảo” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, trong ngày 9/1, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam tổ chức chương trình “Xuân biên giới – Tết hải đảo” tại xã Kà Dăng (huyện Đông Giang)

Đại tá Trần Hồng Quế - Phó Chính ủy Vùng tặng quà cho đồng bào dân tộc Cơ Tu xã Kà Dăng.
Đại tá Trần Hồng Quế - Phó Chính ủy Vùng tặng quà cho đồng bào dân tộc Cơ Tu xã Kà Dăng. Ảnh: P.T

Bà Huỳnh Thị Thùy Dung - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm cụ thể hóa chương trình phối hợp hoạt động đã được ký kết giữa Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam.

Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhất là đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tỉnh nhà, trực tiếp góp phần hỗ trợ người dân đón mùa xuân mới an vui, hạnh phúc.

Gói, nấu bánh chưng xanh tặng người nghèo.
Gói bánh và nấu bánh chưng tặng người nghèo. Ảnh: P.T

Tại chương trình, đoàn công tác đã tặng 90 suất quà, 200 áo ấm và 200 chiếc bánh chưng, tặng sinh kế cho 3 gia đình với tổng trị giá trên 350 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, người nghèo Co trên địa bàn xã Kà Dăng.

Trước đó, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cũng đã tới thăm, động viên và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất dộc da cam của tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ấm áp “Xuân biên giới - Tết hải đảo” tại xã Kà Dăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO