Bảo hiểm xã hội Quảng Nam tặng quà tết cho người nghèo

DIỄM LỆ 12/01/2023 21:37

(QNO) - Chiều 12/1, Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam đến thăm tết, chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Thanh Danh tặng quà tết bệnh nhân nghèo. ảnh: D.L
Ông Nguyễn Thanh Danh - Giám đốc BHXH tỉnh Quảng Nam tặng quà tết bệnh nhân nghèo. Ảnh: D.L

Tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Thanh Danh đã trao 10 suất quà tết (500 nghìn đồng/suất) đến bệnh nhân nghèo bị bệnh ung thư tại Khoa Ung bướu.

Ông Danh gửi lời thăm hỏi đến bệnh nhân, chia sẻ những khó khăn đối với gia đình bệnh nhân. Với món quà nhỏ này, BHXH tỉnh Quảng Nam mong giúp bệnh nhân nghèo có cái tết ấm áp hơn.

Tại Bệnh viện Đa khoa miền núi phía Bắc Quảng Nam, BHXH tỉnh cũng sẽ đến thăm, trao tặng 10 phần quà (500 nghìn đồng/suất) đến bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà người khó khăn tại xã Tư.
Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam tặng quà người khó khăn tại xã Tư (huyện Đông Giang)

Trước đó, BHXH tỉnh đã đến thăm và tặng quà xã Tư (huyện Đông Giang) là xã kết nghĩa của BHXH tỉnh. Từ nguồn đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động, BHXH tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 188 suất quà trị giá gần 80 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã (350 nghìn đồng/suất), với mong muốn góp phần giúp bà con nơi đây có một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bảo hiểm xã hội Quảng Nam tặng quà tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO