Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà trung thu tại Làng Hòa Bình

DIỄM LỆ 07/09/2022 11:38

(QNO) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, sáng nay 7.9, đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà trẻ em tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh).

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cho trẻ em Làng Hòa Bình. Ảnh: D.L
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà trung thu cho trẻ em Làng Hòa Bình. Ảnh: D.L

Làng Hòa Bình đang nuôi dưỡng 146 trẻ mồ côi, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trong đó có 60 trẻ em dưới 16 tuổi. Những năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Làng Hòa Bình đã có nhiều cố gắng trong nuôi dạy, chăm sóc trẻ em và người khuyết tật, giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến trường, hòa nhập cùng bạn bè đồng trang lứa.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà Làng Hòa Bình. Ảnh: D.L
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà Làng Hòa Bình. Ảnh: D.L

Tại buổi thăm, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chia sẻ với những khó khăn của trẻ em Làng Hòa Bình. Đồng thời khẳng định, thời gian qua lãnh đạo tỉnh cùng các cấp ngành, tổ chức và cá nhân đã có nhiều hoạt động quan tâm, giúp trẻ em vượt qua khó khăn, được đến trường học tập.

Trẻ em tại Làng Hòa Bình thích thú với những chiếc đèn lồng Trung thu. Ảnh: D.L
Trẻ em Làng Hòa Bình thích thú với các món quà trung thu. Ảnh: D.L

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao tặng 60 suất quà từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và bảo trợ trẻ em tỉnh đến trẻ em Làng Hòa Bình; chúc các cháu có một cái Tết Trung thu vui vẻ, ấm cúng dưới mái nhà chung. Đồng chí Phan Việt Cường cũng trao tặng Làng Hòa Bình 10 triệu đồng phục vụ chăm sóc trẻ em, người khuyết tật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà trung thu tại Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO