Bưu điện Quảng Nam khen thưởng nhân viên dũng cảm cứu người

TÂM ĐAN 07/04/2022 16:38

(QNO) - Nghe tiếng hô hoán về việc một phụ nữ đang chới với dưới sông, anh Võ Như Đại (xã Tam Tiến, Núi Thành) liền dừng xe bơi ra sông đưa nạn nhân vào bờ an toàn.

 
 Ông Trần Việt Hùng - Giám đốc Bưu điện Quảng Nam khen thưởng anh Võ Như Đại. Ảnh: V.A

Sáng nay 7.4, ông Trần Việt Hùng - Giám đốc Bưu điện Quảng Nam cùng đại diện công đoàn, đoàn thanh niên đến khen thưởng anh Võ Như Đại - nhân viên Trung tâm Khai thác vận chuyển Bưu điện Quảng Nam về hành động dũng cảm cứu người.

Trước đó trưa 6.4, trên đường đi làm về ngang qua cầu Nguyễn Văn Trỗi (Tam Kỳ), nghe tiếng hô hoán của người dân về một phụ nữ đang chới với dưới sông, anh Võ Như Đại không ngần ngại dừng xe bơi ra cứu giúp. Cùng với sự hỗ trợ của một người dân khác, anh đưa được nạn nhân vào bờ an toàn.

Anh Đại cho biết bản thân là dân làng biển, từ nhỏ được học kỹ năng bơi lội và cứu người gặp đuối nước, nên khi nghe tiếng hô hoán liền bơi ra sông cứu giúp mà không chút đắn đo, nghĩ ngợi.

Anh Võ Như Đại đã có gần 7 năm làm việc tại Trung tâm Khai thác vận chuyển (Bưu điện Quảng Nam). Ảnh: V.A
Anh Võ Như Đại có gần 7 năm làm việc tại Trung tâm Khai thác vận chuyển Bưu điện Quảng Nam. Ảnh: V.A

Ông Trần Việt Hùng cho biết hành động của anh Võ Như Đại xứng đáng được biểu dương, khen thưởng, qua đó góp phần lan tỏa hành động đẹp đến cộng đồng xã hội nói chung và cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Bưu điện Quảng Nam nói riêng.

Với hành động đẹp của đoàn viên, Đoàn cơ sở Bưu điện Quảng Nam cho biết sẽ đề xuất Đoàn cấp trên khen thưởng, biểu dương anh Võ Như Đại. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bưu điện Quảng Nam khen thưởng nhân viên dũng cảm cứu người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO