Các hội, đoàn thể của Phú Ninh giúp dân trong đại dịch Covid-19

HẢI CHÂU - TÂM ĐAN 08/08/2020 09:32

(QNO) - Không chỉ thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, các hội, đoàn thể ở huyện Phú Ninh đã tổ chức nhiều việc làm ý nghĩa giúp cộng đồng vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Đoàn thanh niên xã Tam Vinh tổ chức “Phiên chợ 0 đồng“. Ảnh: H.C
Đoàn Thanh niên xã Tam Vinh tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”. Ảnh: H.C

Sáng 7.8, Hội LHPN xã Tam Lãnh tổ chức chương trình “Bữa sáng 0 đồng” nhằm chia sẻ với người đang cách ly. Theo đó, cán bộ, hội viên phụ nữ xã cùng với nhóm thiện nguyện Nguyên Ý tự tay nấu 60 tô mỳ gà tặng các gia đình khó khăn có người cách ly tại nhà, các cụ già neo đơn trên địa bàn xã. Dịp này, Hội LHPN xã tiếp nhận 150 khẩu trang của nhà may Cô chủ nhỏ phát tặng cho người dân.   

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên xã Tam Vinh triển khai chương tình “Phiên chợ 0 đồng” tại địa điểm ngã tư Tú Bình. Để chuẩn bị cho phiên chợ này, Ban Chấp hành Đoàn xã đứng ra vận động kinh phí gần 3 triệu đồng từ các mạnh thường quân để mua lương thực, thực phẩm.

Với thông điệp “Ai dư mang đến, ai thiếu mang về”, đoàn viên thanh niên địa phương đã chuẩn bị nước mắm, xì dầu, muối, trứng, thịt, cá và các loại rau củ quả, tất cả đều có giá 0 đồng để những người dân có hoàn cảnh khó khăn đến lựa chọn mang về nấu bữa cơm gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các hội, đoàn thể của Phú Ninh giúp dân trong đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO