Cán bộ nữ là hạt nhân lan tỏa hình ảnh phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

H.QUÂN - T.HẰNG 19/10/2022 20:34

(QNO) – Chiều nay 19/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Quảng Nam tổ chức gặp mặt các cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh nhân kỷ niệm 92 Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10). Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh và Phó Chủ tịch UBND Trần Anh Tuấn.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: H.Q
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: H.Q

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi lời chúc mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam đến toàn bộ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý của tỉnh. Đồng thời biểu dương những đóng góp, cống hiến cùng những thành quả đã đạt được trong quá trình công tác, quản lý, điều hành các cơ quan, đơn vị.

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đặc biệt quan tâm đến công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh nhà. Nhiều chính sách hỗ trợ đã tạo điều kiện để cán bộ nữ thực hiện tốt vai trò, chức trách của mình đã được triển khai rộng khắp. Đến nay, tỷ lệ nữ ở các cấp, ngành đều đạt chỉ tiêu đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường mong muốn thời gian tới, cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị tiếp tục là hạt nhân trong việc lan tỏa hình ảnh phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Thay mặt cán bộ nữ nói riêng và phụ nữ tỉnh nhà nói chung, bà Đặng Thị Lệ Thủy - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện để phụ nữ phát triển toàn diện. Bà Thủy khẳng định, thời gian tới cán bộ nữ sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trở thành tấm gương sáng trong công tác và đời sống thường ngày, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cán bộ nữ là hạt nhân lan tỏa hình ảnh phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO