Cảnh sát giao thông dọn đá dăm trên quốc lộ

THÀNH LINH - KIỀU LY 14/12/2021 17:55

(QNO) – Thấy nhiều đá dăm bị rơi vương vãi trên quốc lộ 1, các chiếc sĩ cảnh sát giao thông Công an huyện Núi Thành trong lúc đi tuần tra đã dừng xe mượn chổi, xẻng của người dân bên đường để dọn dẹp giúp tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Các chiến sĩ Cảnh sát giao thông cùng người dân dọn dẹp trên đường quốc lộ 1A. Ảnh: NDCC
Các chiến sĩ Cảnh sát giao thông cùng người dân dọn dẹp trên đường quốc lộ 1A. Ảnh: NDCC

Chiều ngày 13.12, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của hai chiến sĩ cảnh sát giao thông và một người phụ nữ quét đá dăm trên đường do một người dân đăng tải. Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng xã hội.

Qua tìm hiểu, hai chiến sĩ cảnh sát giao thông trong hình ảnh được đăng tải là Trung úy Huỳnh Anh Huy (27 tuổi) và Đại úy Mai Phước Đà (32 tuổi), cả hai đều thuộc đội Cảnh sát giao thông – Công an huyện Núi Thành.

Theo Đại úy Mai Phước Đà, khoảng 11 giờ cùng ngày, tổ công tác của anh có 3 người gồm anh và Đại úy Nguyễn Duy Khánh, Trung úy Huỳnh Anh Huy, khi đi tuần tra kiểm soát ở đoạn đường quốc lộ 1, địa phận xã Tam Nghĩa (huyện Núi Thành) thì thấy rất nhiều đá dăm do xe tải làm rơi vương vãi trên đường.

Thấy tình trạng này có thể gây nguy hiểm đến người dân đi đường, các anh đã dừng xe vào nhà người dân mượn chổi và xẻng để dọn dẹp.

"Chúng tôi dọn dẹp để tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông vì đoạn đường rất đông người qua lại, hơn nữa còn có nhiều học sinh đi học trên tuyến đường này” - đại úy Đà cho biết.

Trong lúc các đồng nghiệp dọn dẹp, Đại úy Khánh điều tiết giao thông. Một người dân bên đường thấy vậy cũng ra dọn cùng các chiến sĩ. Sau hơn 30 phút dọn dẹp mặt đường, đá dăm rơi vương vãi đã được thu gọn sạch sẽ.

“Chúng tôi chỉ góp chút công sức để đảm bảo an toàn giao thông cho người đi đường. Tôi tin nếu mọi người thấy vạy cũng sẽ dọn dẹp giống vậy thôi” - Đại úy Đà nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cảnh sát giao thông dọn đá dăm trên quốc lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO