Cháy nhà tại thị trấn Hà Lam (clip)

H.QUÂN - G.BIÊN - T.THỰC 12/07/2021 14:33

(QNO) - Khoảng 11 giờ 45 trưa nay 12.7 xảy ra vụ hỏa hoạn tại tầng 3 một căn nhà trên đường Tiểu La (thị trấn Hà Lam, Thăng Bình). Lửa cháy lớn và phát ra nhiều tiếng nổ khiến người dân vô cùng hỗn loạn.

Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: B.T
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: B.T

Chủ căn nhà này thông tin, 2 tầng dưới chứa nhiều hàng hóa kinh doanh, tầng 3 chỉ để trống. Nguyên nhân cháy có thể do chập điện.

Tại hiện trường, tầng 3 căn nhà bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn. Căn nhà nằm gần chợ Hà Lam, bên cạnh cũng có nhiều hộ kinh doanh buôn bán nên nguy cơ cháy lan rất cao.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh có mặt tại hiện trường dập lửa. Ảnh: B.T
Lực lượng cứu hỏa tham gia chữa cháy. Ảnh: B.T

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ngành điện lực Thăng Bình cũng ngắt điện toàn bộ khu vực.

Khoảng 12 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Ảnh: B.T
Đám cháy cơ bản được khống chế sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Ảnh: B.T

Clip hiện trường vụ cháy:

Đến khoảng 12 giờ 30, đám cháy cơ bản được khống chế và không gây thương vong về người. Lực lượng chức năng địa phương đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân.

* Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 11.7 cũng xảy ra một vụ hỏa hoạn tại kho chứa hàng hóa của một hộ dân ở xã Bình Nguyên (Thăng Bình).

Vụ cháy gây thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Ảnh: B.T
Vụ cháy kho hàng hóa gây thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Ảnh: B.T

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh có mặt tại hiện trường để dập lửa, bảo vệ tài sản cho người dân. Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ việc đốt vàng mã trước đó của chủ kho hàng.

Vụ việc không gây thương vong về người nhưng phần lớn hàng hóa trong kho bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại ban đầu hơn 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cháy nhà tại thị trấn Hà Lam (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO