Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Núi Thành

DIỄM LỆ 26/07/2022 14:32

(QNO) - Sáng nay 26.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đến thăm và tặng gia đình chính sách tại huyện Núi Thành nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm ông Nguyễn Viết Dũng. Ảnh: D.L
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm gia đình ông Nguyễn Viết Dũng (thôn Bích Trung, xã Tam Xuân 1, Núi Thành). Ảnh: D.L

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Viết Dũng (SN 1944, thôn Bích Trung) và gia đình bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1940, thôn Bích Tân, cùng xã Tam Xuân 1). Ông Dũng có cha là liệt sĩ, mẹ là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình ông đang thờ 4 liệt sĩ; bà Cúc là người tham gia cách mạng bị địch bắt tù đày, có cha là liệt sĩ, mẹ là Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh ân cần thăm hỏi và động viên ông Dũng, bà Cúc cùng gia đình giữ gìn sức khỏe, tiếp tục làm gương cho thế hệ con cháu học tập về đức cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước. Đồng chí Lê Trí Thanh bày tỏ lòng tri ân đối với sự hy sinh của các gia đình và ghi nhận những đóng góp tích cực trong sự phát triển của quê hương hiện nay.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm bà Nguyễn Thị Cúc. Ảnh: D.L
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Cúc (thôn Bích Tân, xã Tam Xuân 1). Ảnh: D.L

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao tặng các phần quà đến 2 gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Núi Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO