Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi Thư cảm ơn nhân dân và cán bộ Mặt trận

TÂM ĐAN 06/08/2021 15:58

(QNO) - Sáng nay 6.8, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca có Thư cảm ơn nhân dân và cán bộ, công chức Mặt trận các cấp trong tỉnh đã hưởng ứng đợt vận động, quyên góp lương thực, thực phẩm ủng hộ nhân dân TP.Hồ Chí Minh.

 
 Cán bộ Mặt trận thị xã Điện Bàn tiếp nhận lương thực, thực phẩm gửi tặng nhân dân TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: THỊ HẬU

Trong thư, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cho biết, trong những ngày qua, nhân dân TP.Hồ Chí Minh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhất là người nghèo, người lao động mất việc làm và những người có hoàn cảnh già yếu, neo đơn… Trước tình hình đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát động đợt quyên góp lương thực, thực phẩm để góp phần cùng nhân dân thành phố sớm vượt qua khó khăn trước mắt.

Chỉ trong thời gian ngắn phát động, từ ngày 28.7 - 1.8, hệ thống Mặt trận các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội đã vận động nhân dân trong tỉnh đóng góp 430 tấn lương thực, thực phẩm, vận chuyển kịp thời vào TP.Hồ Chí Minh.

Kết quả đó đã thể hiện tình cảm của nhân dân Quảng Nam, tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết gắn bó của dân tộc ta, sẵn sàng chia sẻ khó khăn khi đồng bào gặp hoạn nạn, thiên tai, dịch bệnh.

“Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi trân trọng cảm ơn tấm lòng của bà con nhân dân Quảng Nam, cảm ơn các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Đặc biệt, tôi cảm ơn anh chị em cán bộ MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, Ban công tác Mặt trận ở các khu dân cư đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tích cực vận động nhân dân hưởng ứng đợt vận động đầy ý nghĩa này” - ông Võ Xuân Ca nhấn mạnh trong thư.

Ông Võ Xuân Ca cũng bày tỏ tin tưởng, với tinh thần trên, chúng ta sẽ cùng đồng tâm, hiệp lực để vượt qua khó khăn và sẵn sàng nhường cơm sẻ áo với đồng bào cả nước trong những thời điểm khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, nhất là tích cực phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi Thư cảm ơn nhân dân và cán bộ Mặt trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO