Công an Phường Hòa Hương gặp mặt, tặng quà người hoàn lương

T.C 28/01/2022 13:46

(QNO) - Chiều 27.1, công an phường Hòa Hương (TP.Tam Kỳ) tổ chức gặp mặt, chúc tết và tặng quà cho những người chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn.

Nhiều phần quà tết được trao tặng cho người hoàn lương trên địa bàn phường Hòa Hương
Nhiều phần quà tết được trao tặng cho người hoàn lương trên địa bàn phường Hòa Hương

Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng Công an phường Hòa Hương thông tin, tác động của dịch Covid-19 cùng thiên tai, mưa bão tác động nhiều đến đời sống của người chaaso hành án phạt tù trên địa bàn, nhiều hoàn cảnh khó khăn, không có công việc ổn định. Để kịp thời chia sẻ, động viên khi Tết Nguyên đán đang đến gần, công an phường đã mời gặp mặt, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của những người hoàn lương trên địa bàn.

“Thời gian qua, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững, không có trường hợp người chấp hành án phạt tù tái vi phạm pháp luật. Buổi gặp gỡ là dịp để kết nối những người hoàn lương với chính quyền cơ sở, để kịp thời ghi nhận những tâm tư, tư vấn, hỗ trợ về đời sống sinh hoạt, tìm hướng giải quyết nguyện vọng chính đáng của người hoàn lương về tìm kiếm việc làm ổn định, vay vốn để sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những hoạt động được đơn vị duy trì nhiều năm qua nhằm chung tay giúp đỡ, sẻ chia, thực hiện mô hình tái hòa nhập cộng đồng với tên gọi “Hướng thiện” trên địa bàn phường”” - Thiếu tá Trần Ngọc Tuấn chia sẻ.

Dịp này, đơn vị cũng đã thăm hỏi, chúc tết, tặng 25 phần quà tết cho các hoàn cảnh là người chấp hành án phạt tù trên địa bàn phường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Phường Hòa Hương gặp mặt, tặng quà người hoàn lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO