Công đoàn Viên chức Quảng Nam triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ đoàn viên

D.LỆ 14/10/2022 08:53

(QNO) - Công đoàn Viên chức tỉnh vừa sơ kết hoạt động quý III/2022 và định hướng nhiệm vụ quý IV/2022.

Công đoàn Viên chức sơ kết hoạt động vào chiều qua. Ảnh: D.L
Công đoàn Viên chức tỉnh sơ kết hoạt động vào chiều qua. Ảnh: D.L

Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) trong thời gian qua. Cụ thể, các cấp công đoàn cơ sở triển khai thỏa thuận chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”; hỗ trợ một nhà mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng cho đoàn viên; thăm các cháu thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam dioxin nhân dịp tết trung thu.

Công đoàn cơ sở các cấp thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai chương trình hiến máu tình nguyện trong CBCCVC và người lao động với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên.

Hoạt động thể thao cũng thu hút sự tham gia của đoàn viên như vòng chung kết giải cầu lông CBCCVC lần thứ 9 có hơn 160 vận động viên là đoàn viên đến từ 42 công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia.…

Trong quý IV, Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh. Thực hiện nghiêm túc công tác quản lý, thu, chi và trích nộp tài chính công đoàn theo đúng quy định. Tập huấn công tác tài chính và công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Nam lần thứ VII (nhiệm kỳ 2023 - 2028).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công đoàn Viên chức Quảng Nam triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ đoàn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO